Bình Dương: Hai học sinh chết đuối khi rủ nhau đi tắm kênh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bình Dương: Hai học sinh chết đuối khi rủ nhau đi tắm kênh

(ĐSPL) – Nhóm học sinh gồm 9 người, rủ nhau ra kênh thoát nước để tắm, do bất cẩn, 2 trong 9 học sinh bị đuối nước và tử vong sau đó.

25/01/2015 10:41 AM
435

Vào sáng 24/1, nhóm học sinh của Trường Trung học sở Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, rủ nhau ra kênh thoát nước Suối Chợ, thuộc dự án thành phố mới Bình Dương tắm.

9 em học sinh này đã rủ nhau ra kênh rồi sau đó cùng nhau nhảy xuống tắm, trong quá trình bơi lội dưới kênh, 2 trong số 9 học sinh do đuối nước nên đã tử vong.

Hai học sinh bị đuối nước được xác định là Nguyễn Hoàng An (14 tuổi) và Nguyễn Quốc Duy (13 tuổi), cùng ngụ tại phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương.

 - Ảnh 1Phóng to

Lòng kênh nơi xảy ra sự việc. (Ảnh Phùng Sơn)

Theo thông tin ban đầu, khi các em đến khu vực cửa đập xả tràn có độ sâu khoảng 4m và bơi lội tại đây thì em Hoàng An và em Quốc Duy bị đuối nước và nhanh chóng bị nước nhấn chìm. Thấy vậy, nhóm học sinh còn lại hoảng sợ vội bơi vào bờ cầu cứu, nhưng khi người dân đến đã không kịp.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng ở phường Tân Phước Khánh và thị xã Tân Uyên đã tới hiện trường, tổ chức tìm kiếm và đã vớt được thi thể 2 học sinh An và Duy. Thi thể hai học sinh xấu số sau đó được bàn cho gia đình lo hậu sự sau đó.

Được biết, tại nơi xảy ra tai nạn đã được cấm biển báo nguy hiểm, nhưng nhiều người vẫn không để ý tới. Hậu quả đã dân đến những cái chết thương tâm.


PHÙNG SƠN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý