Bình Dương: Nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn vì nhậu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bình Dương: Nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn vì nhậu

Thấy Thảo cầm kéo đi vào phòng với thái độ hung hãn, thấy vậy anh Tây đứng dậy can ngăn thì bị đối tượng đâm vào tay bị thương. Thấy bạn bị đâm, C. đứng ra hỏi thì bị Thảo lao tới đâm C. tử vong.

27/04/2015 08:00 PM
373

Thấy Thảo cầm kéo đi vào phòng với thái độ hung hãn, thấy vậy anh Tây đứng dậy can ngăn thì bị đối tượng dâm vào tay bị thương. Thấy bạn bị đâm, C. đứng ra hỏi thì bị Thảo lao tới cầm kéo đâm trúng vào ngực anh này rồi hét lớn “tao đâm chết mày” khiến anh này tử vong.

Ngày 26/4, Công an P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đoàn Thanh Thảo (19 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 25/4, Thảo cùng Ngô Văn C. Lê Thanh Phong, Trần Văn Tây, Nguyễn Minh Ngoan và hai người khác (bạn anh C.) nhậu tại phòng trọ của anh C. tại (kp Bình Đức 2, P.Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương).

   - Ảnh 1

Đối tượng Đoàn Thanh Thảo tại cơ quan công an

Khi nhóm người này đang ngồi nhậu với nhau thì một người trong nhóm nói với Thảo là anh này đã say, và nên về nhà, thấy vậy Thảo cũng không nói gì và im lặng đứng dậy ra về.

Được khoảng 20p sau, Thảo quay trở lại bàn nhậu và cầm theo một cây kéo. Thấy Thảo bước vào nhà với thái độ hung hãn, anh Tây, một người trong nhóm nhậu đứng dậy can ngăn thì bị Thảo đâm vào tay bị thương.

Lúc này, anh Ngô Văn C. (24 tuổi) thấy Tây bị đâm nên hỏi Thảo tại sao làm như vậy. Thảo vừa nhìn thấy anh C. đã lao tới dùng kéo đâm vào ngực anh C. và hét lớn “tao đâm chết mày”.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã bắt giữ Thảo để điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết của anh C.

Phùng Sơn

   - Ảnh 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý