Bình Dương: Tông vào đuôi xe container, nam thanh niên tử vong

mesu mesu @mesu

Bình Dương: Tông vào đuôi xe container, nam thanh niên tử vong

Chạy với tốc độ khá nhanh và không quan sát, nam thanh niên đã tông mạnh vào đuôi xe container đang đậu bên đường. Cú tông mạnh khiến nam thanh niên bị thương nặng và tử vong sau đó.

30/05/2015 07:03 AM
633

Tối ngày 29/5, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Hòa, TP.TDM, Bình Dương làm một người tử vong.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 19h30, anh Đỗ Gia Bảo (sinh năm 1996, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe máy mang BKS: 93K1 – 11023, lưu thông theo hướng từ ngã tư Phú Lợi, TP.TDM về vòng xoay An Phú (Thuận An, Bình Dương).

   - Ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Khi tới trước quán cơm Hà Tĩnh trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (khu 9, phường Phú Hòa, TP.TDM) thì bất ngờ nam thanh niên này tông mạnh vào đuôi chiếc xe container mang BKS: 51C – 181.00 đang đậu trước cửa

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên này ngã xuống đường, người đầm đìa máu. Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

   - Ảnh 2

Cú tông mạnh vào đuôi xe khiến nam thanh niên tử vong

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm cạnh bánh bánh sau của xe container, phần yếm xe máy bị vỡ. Vết máu chảy loang lổ khắp mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường, điều tiết giao thông cũng như làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Khoảng 21h30, hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong. Các phương tiện được di dời khỏi hiện trường.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý