Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình

mesu mesu @mesu

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình

Bình Minh được nhiều cô gái theo nhưng anh cũng rất giỏi nịnh vợ.

09/10/2014 09:03 AM
12,104

Nghệ sĩ đẹp trai, đa tài

Bình Minh cao 1m83, nặng 75 kg,  số đo cơ thể: 100 – 78 – 99. Anh khởi nghiệp từ nghề người mẫu, từng giành nhiều giải cao trong lĩnh vực này như: “Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam”, “Siêu mẫu tài năng” năm 2008, “Siêu mẫu ấn tượng” cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á” 2002.

Khi sự nghiệp người mẫu đang đỉnh cao, Bình Minh bất ngờ Nam tiến. Tại đây, anh tham gia đóng phim và dần ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim như: Mười, Cô gái xấu xí, Chuyện tình xa xứ, dù có gió thổi, Giao lộ định mệnh, khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may... Trong đó, BÌnh Minh đặc biệt được nhớ đến với những vai diễn vào vai các anh chàng đào hoa, đẹp trai, được nhiều cô gái mến mộ. Và có lẽ, chính điều này cũng đã "vận" vào đời sống riêng tư của anh.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 1

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 2

Bình Minh từng làm mẫu và tham gia khá nhiều bộ phim

Không chỉ làm mẫu, đóng phim, Bình Minh còn tham gia làm MC. Và trong lĩnh vực này anh cũng gặt hái nhiều thành công. Các chương trình anh dẫn như: Chung sức, Thử tài thách trí, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên, HTV Awads. Ngoại hình đẹp cùng chất giọng Bắc chuẩn, Bình Minh là một trong những MC được yêu mến khi các chương trình muốn tìm kiếm một gương mặt dẫn chương trình ấn tượng.

Từng gọi vợ là... chị

Bình Minh kết hôn với Anh Thơ năm 2008, sau đó có hai con gái là An Nhiên và An Như.

Ban đầu, Bình Minh quen Anh Thơ qua lời giới thiệu của Trương Ngọc Ánh, người bạn thân của cả hai người. Khi đó, Anh Thơ là giám đốc một khách sạn nổi tiếng, còn Bình Minh là người mẫu, mới bắt đầu đi diễn. Khoảng cách tuổi tác ban đầu khiến Bình Minh gọi Anh Thơ là chị. Rồi sau đó, khi thân thiết hơn, anh chuyển sang xưng tên, và cuối cùng là anh em từ khi nào không biết.

Ngày mới lấy vợ, Bình Minh từng bị dư luận và nhiều người ác ý cho rằng, anh kết hôn với Anh Thơ vì tiền, còn Anh Thơ thì tham "sắc" của chàng phi công trẻ. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc những năm qua của hai người đã chứng minh điều ngược lại.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 3

Đám cưới của Bình Minh diễn ra năm 2008

Bình Minh từng tâm sự rằng, anh yêu và quý trọng Anh Thơ vì những điều rất nhỏ nhặt, chứ không phải vì Anh Thơ là một người phụ nữ tài giỏi, địa vị xã hội cao. Đã trải qua đủ thăng trầm của cuộc đời, Bình Minh đủ thông minh để hiểu rằng yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Bình Minh kể rằng, điều mà anh quý trọng nhất ở vợ mình, là vì mỗi lần đi chơi, Anh Thơ không chọn nhà hàng đắt tiền, không chọn những nơi xa xỉ, mà chỉ đưa anh đến những nơi ấm áp, dễ chịu, nơi cả hai có thể thoải mái tâm tình.

Dù thích xài hàng hiệu và hoàn toàn có đủ khả năng chi tiêu những món hàng đó, nhưng những lần đi mua sắm với Bình Minh, Anh Thơ cũng không bao giờ chọn mua ở những chỗ đắt tiền, mà chỉ chọn những chỗ giá rẻ hay đang giảm giá.

Những điều rất nhỏ nhặt nhưng ý nghĩa, giúp anh hiểu rằng, Anh Thơ thực sự yêu thương anh, thực sự muốn làm những điều tốt nhất cho anh và tránh cho anh những khó khăn càng nhiều càng tốt. Đó chính là lúc anh nhận ra đức tính dịu dàng, biết vun vén, chăm lo cho gia đình ở Anh Thơ.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 4

Sau khi kết hôn, Bình Minh có một con gái nhỏ

Hôn nhân suýt đổ vỡ vì "người thứ ba"

Là người có số đào hoa, lại đẹp trai, nổi tiếng, Bình Minh không phủ nhận anh cũng trải qua vài mối tình với các mỹ nữ, ngay cả khi kết hôn cùng Anh Thơ, những người con gái mến mộ Bình Minh vẫn không dừng lại. Trong đó, anh từng gây ồn ào với câu chuyện cùng một ca sĩ - cũng hơn anh vài tuổi.

Khi đóng cùng Bình Minh MV "Người thứ ba", Thanh Thảo và Bình Minh có những cử chỉ vô cùng tính tứ, ngọt ngào. Thậm chí, sau đó, nữ ca sĩ "búp bê" còn không ngại ngần khẳng định cô chính là "người thứ ba" và lập hẳn một trang web về MV cũng như những cảnh ngọt ngào của hai người.

Đã có khá nhiều trang báo công khai những "vật chứng tình yêu" như áo đôi, đồng hồ đôi, hay những chuyến du lịch của hai nghệ sĩ này. Trong bài báo khi bà ngoại Thanh Thảo mất, nữ ca sĩ cũng chính thức thừa nhận chuyện tình cảm "ngoài luồng" với Bình Minh và được bà ngoại cô tán thành.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 5

Thanh Thảo từng chia sẻ khá nhiều về chuyện tình cảm với Bình Minh

Trái ngược với việc "im thin thít và lặn mất tăm" của Bình Minh khi câu chuyện bị lộ, Thanh Thảo lại không ngần ngại lên báo kể những kỷ niệm và câu chuyện tình yêu của hai người: "Mọi thứ đều là duyên phận. Bình Minh là người tốt, rất khéo léo và ân cần. Làm sao tôi chịu nổi cảnh anh ấy đút cho bà ngoại từng muỗng cháo, pha từng ly nước cam. Người ta cứ gièm pha anh ấy lấy vợ vì ham giàu nhưng thực chất anh ấy rất khát khao cuộc sống gia đình... Cảm xúc khó giấu được, nhất là khi mình bị hạnh phúc dẫn dắt. Tôi chưa bao giờ khẳng định hay hé lộ thân phận của ai suốt một năm trời. Hơn nữa, bản thân người trong cuộc không vui, không đồng tình thì tôi đã không dám thể hiện ra...".

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, Anh Thơ từng phát hiện ra chuyện này và cô cũng đã nhắn tin xin lỗi vợ của người tình: "Linh cảm của phụ nữ hay lắm. Anh Thơ đã phát hiện từ nửa năm trước rồi, tôi cũng nhiều lần nhắn tin và gặp Thơ để xin lỗi, thậm chí đính chính giùm cho Bình Minh. Tôi không sung sướng, hạnh phúc như người ta tưởng trong cuộc tình này. Ít ai biết chính tôi là đứa trẻ thiếu tình cảm của cha ruột từ bé, nên tôi hiểu được những buồn tủi của bất kỳ ai có cuộc sống gia đình không trọn vẹn. Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi..."

Những lời trải lòng này của Thanh Thảo đã khiến cô bị dư luận phản đối mạnh mẽ. Mọi người gọi cô là người phá vỡ gia đình người khác, còn Bình Minh cũng bị "ném đá" không kém. Do đó, anh lại càng im lặng, không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới về chuyện này. Hiện tại, Thanh Thảo và Bình Minh khi gặp đều không nhìn mặt nhau

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 6

Hiện tại, Thanh Thảo và Bình Minh gặp đều không nhìn mặt nhau

Giỏi... nịnh vợ nhất showbiz

Sau câu chuyện ồn ào với Thanh Thảo, Bình Minh dành mọi tình cảm cho Anh Thơ. Dường như, đó chính là câu trả lời của anh với báo chí, dư luận cũng như người vợ của mình. Không chỉ công khai, tình tứ xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện, Bình Minh còn tặng cho bà xã những lời ngọt ngào, ca tụng hết lời trên báo.

Anh cho biết, lâu này vẫn ao ước chọn được một người vợ biết vun vén, chăm lo cho gia đình như mẹ mình, và anh đã nhận ra những đức tính của người vợ mà anh cần ở Anh Thơ. Nếu cứ có cơ hội ở Sài Gòn, anh lại cố gắng nghĩ ra những điều thật lãng mạn để gây bất ngờ cho vợ: Tặng cho vợ bó hoa, m��i vợ đi ăn nhà hàng, đi xem phim hay nói với vợ những lời có cánh.

Bình Minh từng nhiều lần tâm sự, anh thực sự may mắn vì có một người vợ thông minh, hiểu biết, tuyệt đối thông cảm với nghề nghiệp của chồng cũng như tin tưởng vào sự chung thủy, vững chắc của chồng.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 7

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 8

Sau câu chuyện với Thanh Thảo, Bình Minh thường xuất hiện cùng vợ và luôn ca ngợi gia đình

Khi nhận giải HTV Awards năm 2012 cho hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất, trước hàng ngàn khán giả ở sân khấu và đông đảo người xem truyền hình, Bình Minh đã khiến không ít người bất ngờ và xúc động khi anh dành những lời bay bổng cho người vợ của mình: “Có lẽ việc vợ mang bầu đã đem lại may mắn cho tôi. Cảm ơn bà xã rất nhiều, vì thời gian qua đã cho anh được tắm trong dòng suối yêu thương và sẻ chia. Đây là món quà mà anh dành tặng cho em”.

Và đỉnh điểm của hạnh phúc này là con gái thứ 2 của Bình Minh - Anh Thơ ra đời vào tháng 6-2012. Từ đó, Bình Minh ngày càng trân trọng gia đình cùng người vợ giỏi giang, thành đạt hơn. Có lẽ, anh sẽ không bao giờ dám để tuột khỏi tay mình hạnh phúc như vậy.

Bình Minh - Đào hoa nhưng biết nghĩ đến gia đình - 9

Tổ ấm hiện tại của Bình Minh - Anh Thơ và hai con gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý