Bình Minh: Nếu sinh buổi chiều, có lẽ tôi không có cái tên hay như vậy - Sao Việt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bình Minh: Nếu sinh buổi chiều, có lẽ tôi không có cái tên hay như vậy - Sao Việt

Bình Minh Là một nam diễn viên sáng giá, người mẫu được nhiều khán giả mến mộ, Bình Minh được giới nghệ sĩ đánh giá là một nghệ sĩ có tài, có tâm, gia đình êm ấm thuận hòa

04/02/2017 01:48 PM
757

(ĐSPL) - Là một nam diễn viên sáng giá, người mẫu được nhiều khán giả mến mộ, Bình Minh được giới nghệ sĩ đánh giá là một nghệ sĩ có tài, có tâm, gia đình êm ấm thuận hòa, không dùng chiêu trò để nổi tiếng. Năm Đinh Dậu, nghệ sĩ tuổi gà đã chia sẻ những quan niệm về năm tuổi với bạn đọc báo ĐS&PL.

Thành công với vai diễn độc, lạ

- Năm 2016 đã qua, là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Bình Minh gặp thuận lợi và khó khăn gì?

Có thể nói, năm vừa qua, Minh có nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Về hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Minh hài lòng với những gì mình đã cố gắng và nỗ lực thực hiện mọi kế hoạch trong năm. Nhất là hoạt động nghệ thuật, trong đó phải kể đến vai diễn mà Minh rất thích, trong một bộ phim của đạo diễn Việt kiều.

Bình Minh: Nếu sinh buổi chiều, có lẽ tôi không có cái tên hay như vậy... - Ảnh 1

Diễn viên Bình Minh.

- Là nghệ sỹ được khán giả yêu thích, đầu xuân năm mới, anh có tham gia chương trình nghệ thuật nào không?

Những hoạt động dành cho ngày tết được Minh chuẩn bị khá chu đáo để phục vụ khán giả. Năm nay Minh tham gia chương trình Chào xuân năm mới tối mùng Một tết của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là cơ hội để Minh gửi tới khán giả những lời chúc tốt đẹp nhất, cầu mong mọi người, mọi nhà một năm mới có sức khỏe dồi dào, luôn gặp may mắn và mọi điều tốt đẹp. Cũng qua đó, Minh muốn nói lời cảm ơn khán giả và người hâm mộ luôn ủng hộ, đồng hành bên Minh suốt thời gian qua và mong họ sẽ tiếp tục đón nhận những vai diễn mà Minh tham gia trong các bộ phim tiếp theo.

- Trong những vai diễn thực hiện năm qua, anh tâm đắc nhất nhân vật nào?

Năm 2016 có thể nói là năm đáng nhớ với tôi, vì đã hoàn thành xuất sắc vai diễn tôi thích. Đó là nhân vật chính tên Long, trong bộ phim Sám hối của đạo diễn Việt kiều Ấn Độ Piter Hiền. Nội dung phim kể về cuộc đời của một cựu võ sĩ, từng đoạt nhiều giải thưởng, ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sau khi cưới vợ, lui về ở ẩn, Long có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhưng sau đó, giông bão cuộc đời bất ngờ ập đến, vợ bệnh hiểm nghèo, con gái nhỏ bị ung thư máu. Quyết không để vợ con chết mòn, anh tìm mọi cách kiếm tiền chữa bệnh cho vợ con.

Cuối cùng, để có tiền, anh trở lại võ đài, chuyên thi đấu về đấm bốc. Qua những lần thi đấu chui, anh kiếm được khá nhiều tiền, mang về chữa bệnh cho vợ con. Cuối cùng vợ con anh thoát khỏi bệnh tật. Đó là tất cả niềm vui, tình yêu thương mà người đàn ông dành cho vợ con. Tôi hóa thân vào vai Long, đồng cảm với cảnh ngộ của cựu võ sĩ và diễn xuất rất thật. Người vợ của Long trong phim chính là nữ diễn viên Anh Thư, là người bạn diễn với tôi cả chục năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đóng vai chồng, còn cô ấy là vợ. Đây là bộ phim có nội dung mới lạ, độc đáo, dàn dựng công phu, tôi hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.

- Được biết, Bình Minh là một trong những nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc trong giới showbiz. Anh có thể chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc?

Minh cho rằng với những người bình thường, việc chăm sóc gia đình hạnh phúc trọn vẹn đã khó, với những người hoạt động nghệ thuật, áp lực công việc cũng như thời gian dành cho gia đình quả là khó gấp bội. Để làm được điều đó, Minh phải cố gắng cân bằng cuộc sống, công việc, sắp xếp khoa học để có thời gian chăm sóc gia đình. May mắn là Minh có bà xã Anh Thơ luôn thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành sát cánh bên Minh, luôn là hậu phương vững chắc để Minh có thể bước tiếp sự nghiệp của mình.

Không suy nghĩ quá nhiều về năm tuổi

- Năm 2017, anh có những dự định gì trong hoạt động nghệ thuật?

Để thuận lợi trong công việc, năm 2017 Minh đã chuẩn bị kế hoạch sẵn, nhưng cái này xin không chia sẻ được. Về vai diễn, như Minh đã chia sẻ, phim Sám hối sẽ trình chiếu đầu năm 2017. Đây là vai diễn cần rất nhiều thời gian, công phu tập luyện, phải có cơ bắp cuồn cuộn, khỏe mạnh để vào vai võ sĩ, có lần Minh tập luyện quên cả ngày tháng. Năm 2017, dự kiến Minh sẽ tham gia một số vai diễn ở nước ngoài, rất mới lạ. Minh sẽ cố gắng hết mình để có những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

Bình Minh: Nếu sinh buổi chiều, có lẽ tôi không có cái tên hay như vậy... - Ảnh 2

- Được biết Bình Minh cầm tinh con gà. Anh có quan niệm về năm tuổi không?

Nhiều người vẫn quan niệm và chuẩn bị tinh thần cho năm tuổi của mình. Có nghĩa là họ cho rằng năm tuổi thì sẽ khó khăn nhiều hơn, sẽ lo lắng nhiều hơn. Từ đó họ chuẩn bị tâm lý, tinh thần để đối phó. Và họ luôn cầu mong năm tuổi đi qua nhanh. Tuy nhiên, với Minh, chuyện đó hết sức bình thường và không nghĩ nhiều lắm về nó. Bởi mọi kế hoạch và công việc dường như mình đã vạch sẵn. Minh cho rằng, nếu mình có sự chuẩn bị chu đáo, làm việc hết mình và làm việc bằng niềm say mê thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Minh mong, kế hoạch năm mới của mình sẽ gặt hái nhiều thành công. Minh cũng chúc những người năm tuổi con gà như Minh những lời chúc tốt đẹp nhất.

Người tuổi gà sinh buổi sáng vất vả hơn?

Bình Minh chia sẻ: “Ba mẹ kể hồi đó, ba mẹ sinh Minh lúc sáng sớm, nên mới đặt tên Bình Minh. Cái tên rất đẹp, nhưng thực sự Minh thấy mình cũng phải chăm chỉ làm ăn, và làm việc vất vả thì mới có thể có cuộc sống tốt hơn. Nếu sinh buổi chiều, có lẽ chắc Minh không có cái tên đẹp thế này”.

- Nhiều người quan niệm, tuổi con gà thường vất vả, phải tự lập làm ăn, sớm tự lo cho cuộc sống. Với Bình Minh, điều này có đúng không?

Theo chia sẻ từ những người bạn bè tuổi con gà cùng trang lứa với Minh thì đúng là họ nghĩ tuổi gà vất vả. Bản năng của con gà là tự đi kiếm ăn, phải chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên, một số bạn bè quan niệm tuổi gà nếu sinh ra vào buổi chiều, nhất là lúc hoàng hôn thì rất sướng. Chỉ ăn xong là đi ngủ. Còn những người sinh ra vào buổi sáng sẽ vất vả hơn.

Trước đó, Minh cũng từng nghe quan niệm này từ những bậc cao niên, ông bà, cha mẹ. Nhưng, hồi đó chưa tin lắm. Mỗi người có cái nhìn khác nhau về cuộc sống, con người, nhưng theo Minh, tuổi gì thì cũng phải lao động, làm việc chăm chỉ mới có cuộc sống tốt đẹp.

LÀNH NGUYỄN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý