Bình Minh trổ tài nấu nướng trong ngày khai trương quán ăn

biettuot biettuot @biettuot

Bình Minh trổ tài nấu nướng trong ngày khai trương quán ăn

(Ngoisao.vn) – Tối qua (10/9), vợ chồng diễn viên người mẫu Bình Minh bất ngờ khai trương quán hủ tiếu bò viên ngay giữa trung tâm thành phố, gây sự chú ý cho đông đảo khách mời và người hâm mộ.

11/09/2014 03:06 PM
15,147

Rất đông nghệ sỹ đã đến ủng hộ Bình Minh và bày tỏ sự thích thú về món ăn này. Bên cạnh đó, những khán giả ủng hộ cựu siêu mẫu hoặc khách vãng lai cũng có mặt từ khá sớm để có cơ hội thấy thần tượng trổ tài nấu nướng.

Chia sẻ về điều này Bình Minh tiết lộ, dù là người gốc Bắc nhưng những năm đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp, khi cuộc sống còn nhiều chật vật và khó khăn, anh chàng đã là “fan ruột” của món ăn rất Nam Bộ này.

Bình Minh quyết định mở nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố nhưng với giá cả rất phải chăng, để những người yêu quý mình cùng thưởng thức. “Thật ra, hủ tiếu bò viên Chú Tư Già đã nổi tiếng tại Sài Gòn từ rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt không nơi nào có được. Tôi đã dành một năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại nó để kinh doanh riêng. Thật may mắn, chủ thương hiệu cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi, nên chú đã truyền mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn nhất cho thực khách” - Bình Minh chia sẻ.

Không chỉ thành công trên sàn diễn thời trang, Bình Minh còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đa dạng. Sắp tới, khán giả lại tiếp tục gặp Bình Minh trong bộ phim chiếu rạp “Hiệp sĩ Mù”.

Khi ở đỉnh cao danh tiếng, chàng siêu mẫu điển trai lập gia đình và tập trung kinh doanh để ổn định kinh tế. Anh đã quyết định mở quán hủ tiếu ngay khi một nhà hàng khác của anh đã đi vào ổn định. Hầu hết, tất cả các thương hiệu do Bình Minh đầu tư đều phát triển mạnh mẽ và được người tiêu dùng yêu thích.

Sự thành công này có công sức không nhỏ của bà xã Anh Thơ – người đứng sau giúp anh tự tin trong mọi lĩnh vực. Tại buổi khai trương tối qua, bà xã Anh Thơ vừa đi làm về cũng tất bật qua quán ăn để phục vụ thực khách. Mẹ của Bình Minh cũng cất công từ Lạng Sơn vào thăm con trai và không quản ngại khi đảm nhận việc rửa bát cả buổi.

Không chỉ có người thân của Bình Minh, nhiều bạn bè trong giới giải trí như: Xuân Lan, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Quý Bình, vợ chồng Thành ĐạtBảo Ngọc, Trung Cương... cũng đã đến chúc mừng vợ chồng anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý