Bình Minh "trốn vợ" sánh đôi cùng Hoa hậu Kim Nguyễn

biettuot biettuot @biettuot

Bình Minh "trốn vợ" sánh đôi cùng Hoa hậu Kim Nguyễn

(ĐSPL) MC, diễn viên Bình Minh không đi cùng vợ mà một mình tới dự sự kiện do Hoa hậu quý bà Châu Á Kim Nguyễn tổ chức.

25/06/2016 04:18 PM
887

(ĐSPL) - MC, diễn viên Bình Minh không đi cùng vợ mà một mình tới dự sự kiện do Hoa hậu quý bà Châu Á Kim Nguyễn tổ chức.

Vượt qua các 30 thí sinh đại diện các quốc gia tham dự cuộc thi Mrs Asian Interntional 2016 (Hoa hậu quý bà Châu Á 2016), đại diện Việt Nam - Kim Nguyễn đã là cái tên được xướng lên trong danh hiệu Hoa hậu.

Bởi vậy sau khi trở về Việt Nam, Kim Nguyễn đã tổ chức một buổi tiệc mừng thành công sau khi đăng quang tại Mrs Asian Interntional 2016.

Trong đêm tiệc, ngoài nhân vật chính là Hoa hậu Kim Nguyễn, còn có những người bạn thân là những nghệ sĩ đến chúc mừng cho tân Hoa hậu Quý bà Châu Á. Kể đến đầu tiên chính là nam siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh.

Bình Minh "trốn vợ" sánh đôi cùng Hoa hậu Kim Nguyễn - Ảnh 1Phóng to

MC, diễn viên Bình Minh bên Hoa hậu quý bà Kim Nguyễn.

Bình Minh đảm nhận vai trò MC cho suốt đêm tiệc, nam diễn viên liên tục gửi lời chúc mừng đến Kim Nguyễn với danh hiệu vừa xuất sắc đạt được.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng có mặt từ rất sớm để chung vui cùng chị gái Kim Nguyễn. Cô còn thể hiện liên tiếp 3 ca khúc trong đêm tiệc như một món quà dành cho chủ nhân buổi tiệc.

Bình Minh "trốn vợ" sánh đôi cùng Hoa hậu Kim Nguyễn - Ảnh 2Phóng to

Ca sĩ Nhật Kim Anh và Quách Tuấn Du không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời mà còn tham gia nhiều tiết mục ca nhạc để gửi tặng tân Hoa hậu quý bà.

Bình Minh "trốn vợ" sánh đôi cùng Hoa hậu Kim Nguyễn - Ảnh 3Phóng to

Quách Tuấn Du là khách mời của đêm tiệc cũng được trân trọng mời lên sân khấu chia sẻ những cảm xúc và mối quan hệ thân tình với Hoa hậu Kim Nguyễn. Anh còn gửi đến Kim Nguyễn một ca khúc để làm quà tặng tinh thần cùng những lời chúc thật tốt đẹp dành tân Hoa hậu.

Trong đêm tiệc, Hoa hậu Kim Nguyễn không giấu được niềm hạnh phúc khi xuất hiện trên sân khấu. Kim Nguyễn cho biết, cô cảm thấy rất tự hào vì mình đã góp một mãnh ghép thật đẹp cho Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Nói về danh hiệu Hoa hậu Quý bà Châu Á của mình, Kim Nguyễn cho biết, cô không lo ngại chuyện mọi người "bàn ra - tán vào", với cô khi đã tham gia, không để tâm đến chuyện quy mô cuộc thi, đối tượng hay những lời thị phi nào cả. Cô đã làm hết sức, thể hiện hết khả năng của mình tại cuộc thi, dù có đoạt giải hay không, Kim Nguyễn vẫn không hề hối tiếc. Đây là một trải nghiệm mà suốt cuộc đời của cô vẫn không thể nào quên, chiến thắng của Kim Nguyễn sẽ là động lực cho mọi người phụ nữ, ở mọi lứa tuổi đều có thể tỏa sáng, làm rạng danh người Việt Nam theo cách riêng của họ.

Chia sẻ về chuyện giữ gìn vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Kim Nguyễn cho biết, ở tuổi tứ tuần thì việc giữ gìn một body chuẩn như bao cô gái trẻ là điều vô cùng khó khăn. Kim Nguyễn luôn ý thức bảo vệ sức khỏe nên ngoài công việc, chăm lo gia đình, làm công tác thiện nguyện thì thời gian còn lại, Hoa hậu dành cho bản thân với những bài tập Yoga, chạy bộ để có thể cân bằng áp lực, xã stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, Kim Nguyễn còn chia sẻ, sắp tới, cô sẽ tham gia hoạt động nấu ăn cho các bệnh nhân tâm thần, xây cầu ở Hậu Giang, và một số tỉnh ở phía Bắc cũng như xây trường cho các em ở vùng cao.

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý