BMC và Lamborghini cho ra đời 50 chiếc siêu xe đạp trên toàn thế giới với giá gần 700 triệu đồng

sisi sisi @sisi

BMC và Lamborghini cho ra đời 50 chiếc siêu xe đạp trên toàn thế giới với giá gần 700 triệu đồng

Kỷ niệm 50 thành lập, thương hiệu siêu xe của Ý Lamborghini đã kết hợp với hãng xe đạp BMC đến từ Thụy Sĩ cho ra mắt siêu xe đạp mang tên BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec.

06/08/2014 11:39 AM
1,739

Được chế tạo từ sợi carbon cùng loại dùng để chế tạo siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, Chiếc xe đặc biệt này được BMC hoàn thiện với màu sơn độc đáo cùng những chi tiết bọc da cao cấp cùng chất liệu da sử dụng trên siêu xe Aventador.

Hình ảnh một chiếc Xe đạp BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec đang được trưng bày tại một showroom của BMC

Mẫu xe này vô cùng đặc biệt khi sủ dụng cùng một loại vật liệu và thiết kế với siêu phẩm Lamborghini Aventador. Chiếc xe đạp có một không hai này được sản xuất với sự hợp tác giữa BMC và Lamborghini, và chiếc xe này có tên Automobili Lamborghini BMC Impec.

Siêu xe đạp này có giá lên tới 32.000 USD (khoảng 650 triệu đồng) và chỉ có 50 chiếc trên toàn thế giới.

BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec thuộc dòng xe đạp địa hình thể thao MTB.

Mẫu xe này có thiết kế rất gọn gàng và hiện đại, phần bánh và khung xe được làm từ sợi carbon để chống đỡ cho toàn bộ phần động cơ. Các chi tiết khác như dùng tông màu cam làm chủ đạo, logo đặt trên thân xe, yên xe và ghi đông có bọc da đều được lấy cảm hứng từ chiếc Aventador LP-700.

Điểm nhấn của mẫu xe đạp cao cấp này là phần tay lái và yên xe bọc da lộn, dùng cho ghế của siêu xe Lamborghini Aventador LP-700.

Lamborghini BMC sử dụng cơ chế truyền động điện tử Shimano Dura Ace Di2, giúp tối ưu hóa khả năng ăn khớp của bánh răng và làm người sử dụng cảm thấy êm chân hơn khi đạp xe. Hiện mẫu xe này chỉ được sản xuất 50 chiếc và cũng chỉ bày bán tại các showroom cao cấp của BMC hoặc đại lý của Lamborghini.

Xe có phần khung và bánh xe được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon. Trên thân xe được đính biểu tượng (logo) của Lamborghini.

Siêu xe…đạp Lamborghini đắt ngang ôtô này được trình làng nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng... BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec được trang bị bộ phanh Campagnolo Super Record Skeleton và cặp vành Continental Competition đường kính 22 inch.

BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec được sản xuất có giới hạn theo đơn đặt hàng, mỗi chiếc có giá tới 25.000 Euro – tương đương khoảng 600 triệu VND.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý