BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn

daikieu daikieu @daikieu

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn

Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam do một thiếu gia Hà Nội sở hữu đã bị vỡ nát sau vụ va chạm vào sáng 5/2 khiến dân mạng xôn xao.

05/02/2016 11:48 AM
69

(ĐSPL) - Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam do một thiếu gia Hà Nội sở hữu đã bị vỡ nát sau vụ va chạm vào sáng 5/2 khiến dân mạng xôn xao.

Thông tin từ Trí thức trẻ cho biết, rạng sáng ngày 5/2, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Bờ Hồ, Hà Nội khiến một siêu xe BMW i8 bị vỡ nát.

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 1Phóng to

Thông tin ban đầu cho biết một người bị thương rất nặng hiện đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Ghi nhận tại hiện trường, siêu xe BMW i8 bị vỡ nát toàn thân, xe có dán thông báo "Xe đang đi xét biển" ở mặt trước.

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2Phóng to

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 3Phóng to

Một số người chứng kiến cho biết tài xế đã lái xe quá tốc độ rồi tông vào vỉa hè, vỡ nát.

Báo VnExpress cho biết thêm, đây là chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam do một thiếu gia Hà Nội sở hữu. Trước đó, khi mới nhập về Việt Nam, chiếc BMW i8 này đã từng bị tai nạn hỏng đầu xe và mới được sửa chữa xong.

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 4Phóng to

Trên trang mạng Vitalk cũng miêu tả khá kỹ hiện trang chiếc xe sau khi va chạm, thân xe đã bị xé rách hoàn toàn và kính sau vỡ hoàn toàn. Nhiều chi tiết nhựa và kính của xe nằm rải dọc trên mặt đường. Một bánh của chiếc BMW i8 thậm chí còn long hẳn ra khỏi xe. Hệ thống túi khí trên xe bung hoàn toàn giúp người ngồi bên trong không bị thương.

Sự việc đã khiến dân mạng xôn xao trong suốt thời gian qua, rất nhiều người tỏ ra thương tiếc cho "cậu chủ thiếu gia" nhưng cũng có người tỏ ý mỉa mai.

Một cư dân mạng có nick name Lotusskaka vô cùng bức xúc đã bình luận: "Ỷ lắm tiền, ăn chơi trác tác, phê lên rồi lại lái siêu xe chạy ẩu tả, nguy hiểm cho người đi đường. Bố mẹ mấy ông này không dạy dỗ còn cổ vũ nữa ...."

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 5Phóng to

Bạn Mr.Plat bình luận, "Chưa kịp ăn cái Tết đầu tiên"

Hay như bạn Quang Tiến cho rằng, "Thôi thôi, mua cái mới chắc cháu nó húc chết con nhà người ta quá à, không biết vụ này có ai bị vạ lây không, nhưng phải nói thật mình thấy thương chiếc xe quá, vào tay 1 người chủ khác chắc em nó được nâng niu chăm chút chứ không phải MẮT MÙ QUÈ 1 GIÒ như thế này, tương lai của em nó chắc vào tiệp buôn bán phụ tùng quá ah, còn đâu mầu xanh độc nhất VN."

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 6Phóng to

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Tuy nhiên, qua đây cũng đã rấy lên hồi chuông cảnh tỉnh các bạn trẻ nên cẩn thân hơn khi tham gia giao thông để tránh tình trạng "mất của mất người" những ngày giáp Tết.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý