BMW Z4 'chơi trội' khi đính hơn 250 ngàn viên đá quý

sisi sisi @sisi

BMW Z4 'chơi trội' khi đính hơn 250 ngàn viên đá quý

Một chiếc BMW Z4 chơi trội khi đính hơn 250 ngàn viên đá quý. Kiệt tác BMW Z4 này làm mê đắm bất cứ tay chơi ô tô nào trên thế giới.

12/05/2015 03:00 PM
3,467

BMW Z4 gây chú ý khi một chiếc vừa xuất hiện trên đường phố của Moldova. Điều đặc biệt ở chỗ toàn bộ ngoại thất của chiếc xe đều được đính tới hơn 250 ngàn viên đá pha lê Swarovski giúp nó trở nên lóng lánh, và trở thành tâm điểm khi di chuyển trên các tuyến phố.

Hồi tháng 9 năm ngoái, các tay săn ảnh cũng chộp được một chiếc Mercedes-Benz CLS phủ lên mình nó 1 triệu viên pha lê Swarovski, và giờ đến lượt chiếc BMW Z4 này. Nếu đem so sánh số lượng hơn 250 ngàn viên trên chiếc roadster này với chiếc CLS thì quả là khiêm tốn, nhưng chủ nhân của chiếc xe này cũng phải mất 6 tháng để hoàn thành tác phẩm.

BMW Z4 đính đá quý 4

BMW Z4 đính đá quý 3

BMW Z4 đính đá quý 2

BMW Z4 roadster thuộc phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ, với kiểu dáng hoàn thiện và độc đáo ngay từ những phiên bản đầu đời. Bởi vậy cho đến nay, về cơ bản mẫu xe thể thao này hầu như không có bất kỳ sự thay đổi nào. So với những dòng xe thể thao cỡ nhỏ khác, BMW Z4 có một hình dáng đặc trưng và không thể lẫn vào một thiết kế nào khác. Chỉ thoáng vụt qua cũng đủ nhận biết đó là BMW Z4, một sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phiên bản BMW Z4 này được trang bị động cơ 2.5L L6, dung tích xy-lanh 2.494cc, công suất cực đại đạt 192 mã lực tại tốc độ 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 180 lb/ft tại tốc độ 3.500 vòng/phút. Với phiên bản động cơ 2.5L, BMW đưa vào 2 lựa chọn hộp số: số sàn 5 cấp hoặc bán tự động 5 cấp. Tất cả các phiên bản đều truyền động cầu sau.

BMW Z4 đính đá quý 1

BMW Z4 đính đá quý 0

BMW Z4 cho kết quả trung bình khoảng 7,4 giây khi chạy xe từ 0-100 km/h (chế độ số tự động D, xe đóng mui), còn khi sử dụng chế độ M (sang số tay), chưa đầy 7 giây, chiếc xe đã đạt đến tốc độ 100 km/h.

Phía trước là bộ đèn pha xenon hình tam giác vát sang hai bên. Mỗi bên xe có một đường gờ chạy từ đầu xe tới gương chiếu hậu, nối với gờ bên sườn, tạo thành chữ Z. Ở chính giữa là logo BMW có tích hợp xi-nhan phụ đi kèm (chỉ có ở Z4).

Toàn bộ nội thất sử dụng 2 tông màu đen và bạc (crom) chủ đạo, nhờ vậy mà các chi tiết khá tách biệt. Trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn bao gồm: gương điện, sưởi ghế, điều hòa thường, ghế điều chỉnh cơ học, hệ CD 6 đĩa...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý