BNHV 2015: 'Bà bầu' Angela Phương Trinh bất ngờ dẫn đầu

mesuhao mesuhao @mesuhao

BNHV 2015: 'Bà bầu' Angela Phương Trinh bất ngờ dẫn đầu

(Ngoisao.vn) Phần thi của Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian với sự hóa thân vào bộ phim Áo lụa Hà Đông cùng những vất vả lo toan hay nỗi đau, sự khốn khó đã được cặp đôi thể hiện xuất sắc với điệu rumba, waltz kết hợp với múa đương đại.

26/01/2015 09:22 AM
7,207

Trong liveshow 3 chủ đề "Đêm nhạc phim" của "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" diễn ra vào đêm 24/01, mặc dù là tiết mục dự thi cuối nhưng "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh vẫn giữ được lửa và thể hiện xuất sắc màn hóa thân vào tác phẩm "Áo lụa Hà Đông". Tiết mục của Angela Phương Trinh làm cả hội trường lắng đọng lại bởi những tình tiết gây xúc động mạnh. Biểu cảm của ngôn ngữ cơ thể cùng trạng thái cảm xúc đong đầy của "bà mẹ" Angela Phương Trinh đã thuyết phục được khán giả cũng như hội đồng ban giám khảo.


Màn hóa thân vào "Áo lụa Hà Đông" của Angela Phương Trinh gây xúc động mạnh

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi nhận xét: "Angela Phương Trinh, em làm chị suýt khóc. Hôm nay chị đã định soi em nhảy ra sao nhưng chị lại bị cuốn vào câu chuyện của em, em nhảy rất hòa quyện, diễn xuất tốt, em đã chạm vào trái tim tôi.".

Biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét: "Angela Phương Trinh, hôm nay em có một sự cộng hưởng toàn phần, thứ nhất đây là một bộ phim rất nổi tiếng, người biên đạo của em rất tài năng, bạn nhảy của em nhảy rất tốt và em thấu hiểu được vai diễn của mình, từ cảm xúc, từng bước đi, độ chính xác cao và cả bê đỡ tốt. Bình thường tôi không nghĩ em làm được việc đấy và hôm nay em đã làm được, độ văng, độ bám em đều có, ngoài ra em có độ bay của Waltz, điều đó rất khó. Cộng hưởng những điều đó còn là cảm xúc của những người xung quanh em. Chúc mừng em.".


"Bà mẹ nhí" làm lắng đọng cả trường quay bằng cảm xúc dâng trào

Kết thúc các phần biểu diễn, cặp đôi của Angela Phương Trinh nhận được tổng điểm quy đổi cao nhất và trở thành "Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm".


Cặp đôi nhận được giải thưởng "Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm"

Ngoài ra, các phần thi của Vương Khang, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng được đánh giá cao và nhận được điểm số tốt từ ban giám khảo. Nếu như các tuần trước, cặp đôi của Diệp Lâm Anh Chi Pu đều nhận được nhiều lời khen thì trong tuần này, cả 2 cặp đôi chưa thuyết phục được ban giám khảo với bài biểu diễn thiếu điểm nhấn.


Hương Giang vào vai chính trong tác phẩm điện ảnh gây sốt "Hương Ga"


Vương Khang và Anna tái hiện "Chàng trai năm ấy"


Lan Ngọc gây ám ảnh với "Cánh đồng bất tận"


Diệp Lâm Anh và Zhivko trong "Step Up 2"


Chi Pu trong "Glee" với điệu rumba và múa đương đại


Dumbo và bạn nhảy hóa thân vào 2 nhân vật trong "Titanic"


Sử Duy Vương với màn hóa thân thành "ma cà rồng"

Liveshow 4, đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày thứ bảy 31/01/2015 tại thành phồ Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý