Bộ ảnh cưới dưới nước “ngọt lịm” của chàng cảnh sát trẻ

nhidong nhidong @nhidong

Bộ ảnh cưới dưới nước “ngọt lịm” của chàng cảnh sát trẻ

(ĐSPL) – Chắc chắn, người xem sẽ không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị với những bức ảnh cưới dưới nước đẹp lung linh và vô cùng lãng mạn của chàng cảnh sát trẻ tuổi.

03/07/2015 08:34 PM
744

Mới đây, chàng cảnh sát trẻ điển trai Phùng Cao Sơn (sinh năm 1994) bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh cưới chụp dưới nước vô cùng “đẹp mắt” khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ chính trong bộ ảnh là cô gái Nguyễn Phương Khanh, sinh năm 1994.

 - Ảnh 2Phóng to

Được biết, đầu năm 2014, Cao Sơn từng được nhiều người biết đến qua hành động cứu tội phạm giữa dòng sông chảy xiết, dưới cái lạnh tê tái của mùa đông. Nhờ nghĩa cử cao đẹp này, Sơn được giới trẻ yêu mến.

 - Ảnh 3Phóng to

Không chỉ là vợ sắp cưới và người yêu, Phương Khanh cũng là cô bạn thân của Cao Sơn trong cuộc sống.

 - Ảnh 4Phóng to

Với mong muốn xua tan cái nóng nực, oi bức của những ngày hè, chàng cảnh sát đã thực hiện bộ ảnh vô cùng lung linh và lãng mạn dưới nước.

 - Ảnh 5Phóng to

“Ban đầu, chúng mình chỉ có ý định chụp chung dưới nước. Nhưng để có một sản phẩm đặc biệt, cả hai cùng thực hiện những tạo hình lãng mạn. Dù có chút ngượng ngùng, mình và Khanh đều cố gắng hy sinh vì nghệ thuật”, chàng công an đẹp trai, trẻ tuổi chia sẻ trên Zing.vn.

 - Ảnh 6Phóng to

Tuy là người có khả năng bơi lội rất tốt từ nhỏ, nhưng vì lần này là kết hợp chụp những bức hình nghệ thuật dưới nước nên cả Sơn và Phương Khanh gặp khá nhiều vất vả, khó khăn. Cặp đôi này đã mất hơn 4 tiếng để có những bức hình lãng mạn và ý nghĩa này.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý