Bộ ảnh cưới ‘siêu sang’ của cặp đôi trong đám cưới ‘khủng’ ở Hà Tĩnh

mesu mesu @mesu

Bộ ảnh cưới ‘siêu sang’ của cặp đôi trong đám cưới ‘khủng’ ở Hà Tĩnh

Cặp cô dâu chú rể ở Hương Sơn, Hà Tĩnh không chỉ khiến cộng đồng mạng choáng váng với đám cưới “khủng”, mà bộ ảnh cưới của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ghen tị.

19/04/2015 02:39 PM
1,393

Vài ngày qua, trên khắp mạng xã hội tin tức về cặp đôi cô dâu chú rể tổ chức đám cưới “khủng” với dàn siêu xe mô tô cùng vàng đeo trĩu cổ ở Hà Tĩnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

   - Ảnh 1

Dàn mô tô "khủng" trong đám cưới ở Hương Sơn, Hà Tĩnh mới đây.

Đám cưới này được diễn ra trong hai ngày 15 và 16/4 diễn ra ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Cô dâu tên Phương Thúy, chú rể là Quốc Cường, cả hai đều trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.

   - Ảnh 2

Theo thông tin được chia sẻ, trong đám cưới của cặp đôi này có sự xuất hiện của dàn mô tô “khủng”. Đoàn xe này quy tụ hàng chục chiếc xe môtô phân khối lớn với nhiều xế hộp sang trọng trong đó dẫn đầu đoàn là chiếc Porsche Panamera S có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

   - Ảnh 3

Cô dâu, chú rể đeo đầy vàng gây choáng.

Đoàn xe rước dâu nối đuôi nhau đi thành hàng dài dọc thị trấn trên đường tới nhà chú rể thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân.

   - Ảnh 4

Cùng với dàn siêu xe hoành tráng rước dâu, cổ đeo đầy vàng, đám cưới của cặp đôi này còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Phi Nhung, Lương Gia Huy, Vũ Quốc Nhật và DJ Hưng88...

Xem video liên quan:

Choáng với loạt xe sang nối đuôi nhau rước dâu ở Hà Tĩnh

Trước đó, cặp đôi này cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp long lanh tại Đà Nẵng, Hội An... khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Một số hình ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi gây sốt mạng này:

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

   - Ảnh 11

   - Ảnh 12

   - Ảnh 13

   - Ảnh 14

   - Ảnh 15

   - Ảnh 16

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý