Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm

mesu mesu @mesu

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm

(ĐSPL) Bộ ảnh nếu con người và động vật đổi chỗ cho nhau dưới đây sẽ khiến bạn giật mình nhìn lại cách mà lâu nay mình đang đối xử với động vật.

03/02/2017 04:19 PM
145

(ĐSPL) - Bộ ảnh nếu con người và động vật đổi chỗ cho nhau dưới đây sẽ khiến bạn giật mình nhìn lại cách mà lâu nay mình đang đối xử với động vật.

Lâu nay con người chúng ta vẫn tự cho mình cái quyền đối xử với những giống loài khác theo các cách mà chúng ta muốn. Những khi ấy con người quên mất rằng, động vật hoặc là những giống loài khác họ cũng có cảm giác như con người, nó cũng thông minh và có tri giác. Bộ ảnh về sự hoán đổi giữa con người và động vật sau đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về điều này.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 1

Các cô mẫu cáo duyên dáng sải bước trên sàn catwalk, trên người chúng phấp phới những chiếc áo lông người đang rất hot trong bộ sưu tập thu đông năm nay.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 2

Sở người cuối tuần đông kín thú, các ông bố bà mẹ khỉ, gấu cõng con trên lưng, lê la khắp chuồng người này đến chuồng người khác, chỉ chỉ trỏ trỏ. Đám thú con cười khúc khích và vỗ móng vào nhau ra chiều thích thú lắm.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 3

Đèn vụt tắt, cả hội trường chìm trong bóng tối, dàn đèn pha hai bên sàn catwalk đồng loạt bật sáng, soi rõ dáng đi uyển chuyển của các siêu mẫu cá sấu, trên tay là những chiếc túi đắt tiền làm từ da mặt người, món phụ kiện được săn lùng ráo riết nhất trong mùa nước nổi năm nay.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 4

Gã lợn đồ tể cầm gậy phang cật lực vào đầu con người vừa ngóc lên khỏi chuồng và kêu lên the thé. “Im mồm, chưa đến giờ ăn,” hắn quát.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 5

Hai nhà khoa học thỏ bắt đầu tiêm thuốc thử nghiệm vào con người. Nếu thành công, loại thuốc này sẽ giúp chúng kéo dài tuổi thọ. Đằng sau chúng, những con người khác đang kêu léo nhéo trong lồng, chờ đến lượt mình.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 6

Chủ nhà gấu nằm ườn trên ghế sofa, bàn tay vĩ đại mân mê chiếc tẩu gỗ to như cái ủng đi mưa. Sau lưng ông, bức chân dung của gấu con lém lỉnh mỉm cười trên tường, bên cạnh một dãy đầu người đủ mọi màu da mà ông sưu tầm được từ những chuyến đi săn. Trên sàn, một bộ da người vĩ đại nằm phủ phục trước lò sưởi, khuôn mặt nó lộ rõ vẻ đau đớn và kinh hoàng.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 7

Để cho ra những lá gan mỡ màng, hàng ngày con người sẽ bị banh miệng và bơm vào dạ dày hàng ký thức ăn để vỗ béo. Chỉ vì lợi nhuận mà những con ngỗng này đã bất chấp tất cả với hành động man rợ này.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 8

“Sừng của mày có thể trị được bách bệnh,” gã tê giác gầm gừ, đoạn hắn vung cưa lên một phát sắc ngọt, mũi của người đàn ông rớt xuống, máu phun xối xả, ông ta ngã xuống đất bất tỉnh. Gã tê giác nhặt chiếc mũi lên, phủi phủi mấy cái, cho vào túi rồi bỏ đi thẳng.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 9

Cảm thấy thanh sắt nhọn hoắc đang dí vào mông, con người vội vã làm theo lệnh của khỉ, co hai chân sau lên và cố gắng giữ thăng bằng trên hai chân trước. Rạp xiếc nhờ thế mà trở nên sôi động hơn hẳn.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 10

Hai con cá heo ôm ghì lấy thằng bé người, một con giơ cao cây gậy tự sướng, chuẩn bị nhấn nút. Cách đó vài bước, đoàn cá heo con đang xếp hàng chờ đợi tới lượt mình, nhiều con đã mất kiên nhẫn, lăn ra ăn vạ.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 11

Cô lợn tung tẩy nhảy chân sáo ra khỏi siêu thị, trên tay nặng trĩu những món đồ mới mua được cho bữa tối, nào đầu người, nào tay người nguyên ngón, lại có cả một lọ tai người ngâm giấm mà cả nhà cô hẳn sẽ thích lắm đây.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 12

Chủ hàng thịt xì mũi vào cái tạp dề nhớp nháp, miệng hắn ụt ịt mấy tiếng chán nản, đoạn hắn vung cánh tay lực lưỡng lên và róc ngọt miếng thịt ra khỏi xương từ cái đùi người đang nằm vắt vẻo trên thớt.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 13

Ngựa lái xe vung roi, một tiếng “chóc” lạnh lùng vang lên, con người bắt đầu co giò chạy, gót giày gõ lốc cốc trên mặt đường vắng vẻ.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 14

Trong một quán ăn Nhật, những miếng sushi căng tròn với những những lát thịt người đỏ tươi mọng nước phủ bên trên, chờ đợi đôi đũa của các vị thực khách cá sành ăn.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 15

Chủ nhà co mình trên chiếc ghế bành, hớp một ngụm socola nóng hổi rồi lơ đễnh ngó ra ngoài cửa sổ. Mưa đang rơi xối xả, con người trung thành vẫn đang làm tốt nhiệm vụ canh gác. Đêm nay cả nhà chó sẽ được ngủ ngon giấc.

Bộ ảnh sự hoán đổi giữa người và động vật khiến người xem giật mình suy ngẫm - Ảnh 16

Giữa trưa, sơn ca đang mơ màng trong giấc ngủ, âm thanh duy nhất giúp nó ngon giấc là tiếng líu lo không ngừng của chú người trong lồng.

Nguồn ảnh: Internet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý