Bộ ảnh thiên thần tí hon mê hoặc người xem

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bộ ảnh thiên thần tí hon mê hoặc người xem

Nhiếp ảnh gia người Australia Erin Elizabeth phải cực kỳ kiên nhẫn mới bắt được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của những đứa trẻ vừa mới chào đời.

21/11/2014 09:32 AM
2,088

Erin Elizabeth là nữ nhiếp ảnh gia có niềm đam mê tuyệt đối với trẻ em. Cô được cả nước Úc công nhận là một trong những tay máy nắm bắt được nhiều giây phút đẹp đẽ nhất của những đứa bé, từ khi vừa mới lọt lòng mẹ đến lúc trưởng thành hơn một chút.

Phong cách yêu thích nhất của Erin là quấn những đứa trẻ trong những tấm vải thật dày, hoặc đặt vào những chiếc chăn bằng len, để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho các bé. Chính vì vậy, nhìn vào những bức ảnh của Erin, người xem tìm thấy một cảm giác bình yên, ấm áp. Và nụ cười của những đứa trẻ trong ảnh cũng luôn vui tươi, rạng rỡ không gì sánh được, hệt như những thiên thần tí hon.

Erin, bà mẹ của hai đứa trẻ từng chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy bất ngờ vì những đứa trẻ lớn quá nhanh. Chính vì điều này, tôi cảm thấy rất biết ơn nhiếp ảnh. Nó trao cho tôi quyền năng để lưu giữ mãi mãi nhiều khoảnh khắc đẹp. Có lẽ khi tôi chụp, đó vẫn còn là những giây phút bình thường với nhiều người nhưng thời gian trôi đi, trải qua nhiều năm nữa, khi bạn lật mở lại những tấm hình ngày xa xưa ấy thì bạn mới hiểu chúng quý giá đến nhường nào”.

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh những em bé thiên thần của Erin Elizabeth:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý