Bộ ba hài Quang Tèo, Chiến Thắng, Lan Hương chọc cười khán giả dịp tết Ất mùi

msstit msstit @msstit

Bộ ba hài Quang Tèo, Chiến Thắng, Lan Hương chọc cười khán giả dịp tết Ất mùi

Hôm nay ngày 06 tháng 12 năm 2014 Công ty cổ phần truyền thông HVB và đoàn làm phim khởi quay buổi đầu tiên phim hài tết Ất Mùi: “ Mèo nào cắn Mỉu nào” phần 2.

09/12/2014 01:46 PM
529

Bộ phim hài tết năm nay là câu chuyện nối tiếp chuyện tình của ‘ Miu’ và ‘Mỉu’ dành cho cô ‘Kếu, để chiếm được lòng người đẹp cả hai anh chàng đều cố gắng ra sức chiều lòng người đẹp bằng mọi cách, để được lọt vào mắt xanh của nàng “Kếu” “Miu” và “Mỉu” đã phải đi vay xã hội đen tiền để đầu tư cho người đẹp mở “Công ty”. Cuối cùng không trả được nợ hai anh chàng bị bọn đàn em cho vay nặng lãi xử thì cũng là lúc Miu và Mỉu phát hiện ra bà trùm xã hội đen chuyên cho vay nặng lãi không ai khác lại chính là người đẹp “Kếu”.


Đại diện Công Ty chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn làm phim

Với các tình tiết hài hước thú vị vô cùng hấp dẫn, sự tung hứng của 3 diễn viên chính - Quang Tèo, Chiến Thắng, Lan Hương – 3 nghệ sỹ hài nổi tiếng của miền Bắc, bằng tài năng diễn xuất của các nghệ sỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị vô cùng thâm thúy trong dịp tết Ất Mùi này. Kịch bản hay dàn diễn viên tài năng sẽ tạo ra một cơn sốt mạnh cho hài tết năm nay “ Mèo nào cắn Mỉu nào” phần 2 là món quà mà ê kíp làm phim gửi tặng cho tất cả các khán giả thân thiết sau một năm làm việc vất vả có được những tiếng cười bổ ích để bắt đầu một năm mới lao động, học tập tốt hơn.


Một số cảnh quay trong phim tại: Công ty CPPT quốc tế Úc – Việt
Đ/C: Số 2, ngõ 26 Yên Lãng, Đống Đa, HN

Thành công của phim hài “Mèo nào cắn mỉu nào” không thể không kể đến nhà tài trợ cho bộ phim này đó là Công ty Cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc, đây là năm thứ 2 công ty tham gia đồng hành tài trợ phim hài tết “Mèo nào cắn mỉu nào”.

Hôm nay phóng viên chúng tôi có buổi phỏng vấn Tổng giám đốc công ty cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc, ông Nguyễn Xuân Trinh là một Việt Kiều Úc về đầu tư tại quê nhà.

Ông cho biết gần 30 năm xa quê hương sinh sống và làm việc tại Úc nhưng cứ mỗi dịp tết đến xuân về Ông lại nhờ bạn bè người thân tại Việt Nam mua các đĩa hài tết Việt gửi sang để đón xem cùng gia đình. Lý do Ông chọn bộ phim “ Mèo nào cắn Mỉu nào” của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc - một đạo diễn trẻ tài năng nhưng vô cùng khiêm tốn: Là vì khi được đọc kịch bản phim ông thấy câu chuyện tuy rất đời thường nhưng khi chuyển tài thành phim hài vừa mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem vừa là bài học vô cùng thâm thúy về thực trạng ngoài đời của những anh tràng khoác cho mình mác đại gia đi tán gái thời bay giờ. Ông cười và nói bộ phim vui và gây cười cho người xem hơn nữa bộ phim được các nghệ sỹ tên tuổi mà tôi yêu mến như Quang Tèo, Chiến Thắng, Lan Hương tham gia chắc chắn sẽ để lại niềm vui trong dịp Tết này cho khán giả, đó cũng là món quà nhỏ mà tôi muốn góp cùng các anh em nghệ sỹ gửi đến các khán giả tại quê nhà. Ngày xưa khi còn nhỏ tại Việt Nam muốn xem văn nghệ khó lắm chị ơi, bay giờ đất nước đổi mới phát triển kinh tế khá hơn dân mình cũng có nhiều thứ nghệ thuật để xem tôi mừng lắm.


TGĐ: Ông Nguyễn Xuân Trinh cùng nghệ sỹ Tiến Quang

PV: Qua buổi trò chuyện này xin ông cho biết thêm một số thông tin về công ty của ông đang hoạt động tại Việt Nam?.

Ông Tring: Tôi trở về Nước được hai năm nay đầu tư chủ yếu trong các lĩnh vực như xuất nhập khẩu, sản xuất thực phẩm trong nước, hợp tác giữa các đối tác Úc và Việt Nam.

PV: Được biết ông hiện là thành viên hiệp hội Auscham – Hiệp hội thương mại Úc, và là một doanh nhân thành đạt tại Úc sở hữu tập đoàn lớn tại sao ông lại chọn Việt Nam là nơi đầu tư kinh doanh?.

Ông Trinh: Tôi chọn Việt Nam là nơi đầu tư như một lời “Tri Ân” với quê hương đã sinh ra tôi, tôi mong muốn mang những công nghệ thành tựu tiên tiến của Úc trở về Việt Nam để phục vụ người dân.

Pv: Xin cảm ơn ông đã tham gia buổi phóng vấn của chúng tôi, mong rằng sẽ được gặp lại ông trong buổi phóng vấn lần sau, chúc ông có sức khỏe tốt, chúc công ty Bảo Ngọc Việt Úc ngày càng phát triển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý