'Bộ ba siêu bựa 2' trở lại và... thu 1 triệu USD đêm mở màn

biettuot biettuot @biettuot

'Bộ ba siêu bựa 2' trở lại và... thu 1 triệu USD đêm mở màn

Bộ phim hài người lớn Horrible Bosses 2 của hãng New Line và Warner Bros thu về 1 triệu USD từ các phòng vé Bắc Mỹ trong đêm ngày 25/11.

27/11/2014 07:35 PM
668

Đã hơn 3 năm kể từ khi Horrible Bosses phần một ra rạp và thu về hơn 209 triệu USD dù kinh phí sản xuất chỉ ở mức khoảng 35 triệu USD, vì vậy nhà sản xuất không ngần ngại tiếp tục sản xuất phần thứ hai và hứa hẹn sẽ mang một cơn lốc tiếng cười đến khán giả toàn cầu trong tháng 12 năm nay.

Tông màu của poster chính thức gợi lên cái “hài sang” đỉnh cao của thương hiệu Horrible Bosses nhưng cũng hơi hướng đến yếu tố kịch tính và nghẹt thở. Nếu trong poster đầu tiên của phần một đã lộ rõ hai tay sếp khó ưa, một tên là kẻ tâm thần còn lại tên nghiện “đá”, nhưng ở phần kế tiếp mà chúng ta sắp được xem. Kẻ thù mới của “ba tay nhân viên xấu số nhất lịch sử” lại khá bình thản với nụ cười nham hiểm, bí ẩn và nét mặt hào hoa. Suy ra, phi vụ lần này bộ ba sẽ gặp vô số rắc rối.

 - Ảnh 1

Bộ ba siêu bựa và cha con kẻ thù – ai hiểm hơn ai?

“Trở lại… ăn hại hơn xưa” – chỉ cần đọc câu tagline trên poster chính thức của phim đã đủ để khán giả phải cười vật vã và đoán già đoán non về cuộc đối đầu của “Nick-Dale-Kurt” cùng hai tay trùm mới ranh ma và đẹp trai quá mức cho phép do Chris Pine và Christoph Waltz thủ vai.

Bạn không thích sếp bạn và bạn muốn có một kế hoạch hoàn hảo để hành hạ người sếp đó? Sau khi tống tên sếp cũ vào tù ở phần 1, Nick, Dale và Kurt đã ung dung thành lập công ty riêng. Tuy nhiên, thành trì mới xây lên chưa lâu thì bị tay đầu tư cáo già Burt Hanson đạp đổ, bộ ba siêu bựa một lần nữa tìm đến quân sư Dean "Motherfuckah" Jones để tiến hành kế hoạch bắt cóc tống tiền để gầy dựng lại sự nghiệp, và mục tiêu không ai khác là tay chơi nguy hiểm Rex Hanson – con trai rượu của Burt Hanson.

 - Ảnh 2

Những tay bắt cóc “hưởng thụ” cùng kẻ bị bắt cóc – bí mật về mối quan hệ của họ là gì?

Trailer đầu tiên mở màn cùng khung cảnh tại nhà giam nhơ bộ ba đến thăm sếp cũ cùng hàng loạt những câu thoại quá sức khó đỡ, tạo nên không khí hóm hỉnh “đúng chất” Horrible Bosses ngay từ những giây đầu tiên.

Clip:

Nhưng tiếp nối sau đó lại là một series những pha hành động nối tiếp nhau, đi kèm hình ảnh của bộ ba và Rex Hanson trong cơn mưa tiền tỉ cùng dàn mỹ nữ bikini tại hồ bơi lại khơi dậy sự đáng ngờ về mối quan hệ “bạn hay thù” để giật giây cho một âm mưu còn điên cuồng hơn. Có thể thấy được, trong phần hai này sẽ tồn tại nhiều bất ngờ, thoại khó đỡ và thậm chí còn có nhiều “twist” hơn có thể khiến người xem phải giật mình té ghế.

 - Ảnh 3

Màn slow-motion đỉnh cao “quê một cục” của bộ ba sẽ mở màn cho những trò lố siêu hài sắp đến.

Nếu như trước đây, Hollywood trung thành với những phim tình cảm hài với dàn sao khủng để thu hút khán giả, tuy nhiên với Horrible Bosses 2 thì câu chuyện ấy lại ở một đẳng cấp khác.

Bên cạnh sự trở lại của Jason Bateman (The Break-Up, Juno, Hancock, The Invention of Lying, The Switch, The Change-Up, Hit and Run, Identity Thief), Charlie Day (Monsters University, Pacific Rim, The Lego Movie), Jason Sudeikis (Drinking Buddies, Epic, We're the Millers), “bác sĩ dâm đãng” Jennifer Aniston, “quân sư thấy đầu không thấy đuôi” Jamie Foxx, là sự xuất hiện của ngôi sao trẻ Chris Pine (Star Trek, Unstoppable, This Means War, People Like Us, Rise of the Guardians, Star Trek Into Darkness, Jack Ryan: Shadow Recruit) và đặc biệt chuyên gia đóng vai phản diện từng hai lần giành giải Oscar – Christoph Waltz.

Không giống như nhiều tác phẩm trước đây dùng tên của các diễn viên nổi tiếng để câu khách dù họ chỉ xuất hiện trong tích tắc, Horrible Bosses 2 mang đến vai trò đặc biệt cho từng nhân vật, đất diễn được chia đều và tạo điểm nhấn cho tất cả các diễn viên tham gia.

 - Ảnh 4

Sáu ngôi sao của Horrible Bosses – đến cuối cùng ai sẽ sống sót trong cuộc chiến cân não để giành lại sự nghiệp?

Bộ ba siêu bựa – Horrible Bosses 2 do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/12.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý