Bố chồng bạo hành, thiêu sống con dâu vì... chưa mang thai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bố chồng bạo hành, thiêu sống con dâu vì... chưa mang thai

Cho rằng vợ chưa sinh con làm ảnh hưởng đến “danh dự gia đình”, bố con người chồng đã ra tay đánh đập, thiêu sống nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.

21/04/2015 09:05 AM
1,312

Ngày 19/4, cảnh sát bang Punjab cho biết, họ đã bắt hai cha con Muhammad Siddique sống tại quận Muzaffargarh, bang Punjab, Pakistan để làm rõ hành vi giết người. Đau đớn hơn, nạn nhân của vụ án lại chính là vợ của Muhammad Siddique. 

Trước đó, vợ của Muhammad Siddique là Shabana Bibi (25 tuổi) tự ý sang thăm chị gái mà không hề xin phép chồng. Chính vì vậy, Muhammad tỏ ra vô cùng tức giận vì nghĩ vợ không tôn trọng mình. Khi chị Shabana Bibi về nhà thì bị Muhammad đánh đập tàn nhẫn. Khi biết con trai đánh vợ, bố của Muhammad không can mà hùa theo đánh cô con dâu. Đồng thời, hỗ trợ con trai tẩm xăng lên cơ thể Shabana Bibi rồi châm lửa đốt. 

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa. 

Phát hiện vụ việc, người dân vội đưa Shabana Bibi đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị tổn thương 80% cơ thể. Do vết thương quá nặng, Shabana Bibi đã tử vong vào ngày 18/4. 

Qua tìm hiểu, Shabana Bibi lấy chồng được 3 năm trước. Sau khi về nhà chồng, cô thường xuyên bị chồng bạo hành dã man vì lý do chưa thể sinh con. Trước thông tin Shabana Bibi tấn công, giết chết khiến nhiều người phụ nữ tại địa phương lên tiếng chỉ trích, bức xúc tột cùng hành động vô tâm của cha con Muhammad. 

Trao đổi về án mạng thương tâm, ông Rai Zameer-ul-Ha1 - cảnh sát trưởng của quận Muzaffargarh cho biết: “Chúng tôi đã bắt chồng và cha chồng của người phụ nữ xấu số. Họ sẽ phải ra tòa vì tội sát nhân và khủng bố...”. 

Theo thông kế, hàng năm tại Pakistan có khoảng hàng trăm người phụ nữ mất mạng bởi hành động bạo lực từ những người thân. Nhiều người đàn ông tại đây sẵn sàng sát hại vợ, con gái, cháu gái và cả những người phụ nữ ngoài gia tộc để bảo vệ cái mà họ gọi là 'danh dự gia đình'.

Chính hành động man rợ của những người đàn ông tại Pakistan khiến nhiều phụ nữ luôn sống trong tâm lý hoảng loạn, lo lắng tột cùng. Trước vấn nạn này, nhiều cơ quan chức năng tại Pakistan đã lên tiếng chỉ trích, đồng thời thực hiện nhiều chương trình, dự án để bảo vệ phụ nữ, giúp cuộc sống của họ được cải thiện hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý