Bố chồng khả kính không những ngoại tình mà còn với nhiều phụ nữ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bố chồng khả kính không những ngoại tình mà còn với nhiều phụ nữ

(Chia sẻ) Cầm điện thoại của bố chồng khoảng 10 phút mà chân tay tôi rụng rời. Tôi sốc đến không thể đứng vững và rơi điện thoại xuống nền. Giật mình sợ bố chồng phát hiện ra, tôi nhanh chóng lắp lại điện thoại và gửi trả ông bình thường.

10/07/2014 09:37 PM
15,490

Chào bạn N.N.M với

Đọc những của chị M, thú thực tôi cũng thấy bối rối. Vì hoàn cảnh của tôi hiện nay cũng đang y hệt như chị.

Thực sự, tôi chẳng biết nên bắt đầu từ đâu và làm như thế nào. Bởi từ hôm phát hiện bố chồng mẫu mực của tôi không phải với một người đàn bà mà với vài người và không chỉ một lần... Giờ cứ nhìn thấy bố chồng hàng ngày, tôi lại thấy cứ ghê tởm và coi thường ông.

28 tuổi tôi lấy chồng sau khi vợ chồng đã yêu nhau được hơn 2 năm. Thật sự, ai cũng mừng cho tôi nhiều lắm vì gia đình nhà chồng ở Hà Nội, nhà chồng lại vừa trí thức gia giáo vừa có kinh tế khá giả. Bố mẹ chồng tôi cũng rất quan tâm và yêu thương các con.

Cả bố và mẹ chồng tôi năm nay đều 72 tuổi. Dù đã về hưu nhưng ông là một người đàn ông rất đáng kính trọng. Ông luôn mẫu mực noi gương cho các con học tập và yêu thương các anh chị em trong gia đình. Còn mẹ chồng tôi bà tuy ít nói nhưng nhân hậu, rộng lượng. Bà rất thích làm việc nhà và rất khéo léo.

Lúc nào, tôi cũng thấy bố mẹ chồng túi tít vui vầy bên nhau (Ảnh minh họa)

Lúc nào, tôi cũng thấy bố mẹ chồng túi tít vui vầy bên nhau. Thực sự, tôi thấy rất vui và ước ao mai này khi đã ngần ấy tuổi, tôi cũng được như bố mẹ chồng.

Cho đến một ngày, tôi không thể tin nổi vào mắt mình khi cầm trong tay để gọi cho chồng tôi.

Tôi cũng đứng đó gọi điện luôn. Nào ngờ chồng tôi cứ kể lể nhiều chuyện nên tôi đi về phòng mình vì ngại đứng đó nghe bất tiện. Khi chồng tắt máy, tôi cũng định đem trả bố chồng . Nào ngờ tôi thấy có vài tin nhắn gửi đến cho ông.

Thấy có tin nhắn mới, tôi tò mò vào đọc để bảo bố chồng thì nào ngờ toàn tin nhắn ỡm ờ của những người đàn bà lạ. 

Qua tiếp tục check, tôi thấy ông cũng có gửi tin nhắn lại cho những người đàn bà này với lời lẽ hết sức lả lơi, dâm tục. Check tiếp file ảnh, tôi giật mình khi thấy ông lưu ảnh của không chỉ 1 người đàn bà mà cả 3-4 người. Trong số đó già có, trẻ măng có. Có những người còn hoàn toàn cho ông coi nữa.

Cầm và gửi trả ông bình thường.

Ngay tối ấy, tôi đã muốn kể rõ với chồng về phát hiện này, nhưng còn chưa biết phải nói sao với anh. Tôi cũng thấy thương mẹ chồng tôi vô cùng. Cứ thế, mỗi ngày thấy bố chồng đi qua mặt hay nói năng những lời thể hiện tình cảm với mẹ chồng với các con là tôi lại thấy khinh bỉ ông. Sao hơn 70 tuổi rồi, có gia đình hạnh phúc như thế mà bố chồng tôi lại dửng mỡ đi với nhiều người đàn bà thế? 

Là một đứa con dâu, tôi phải làm thế nào và ứng xử thế nào với bố chồng như vậy đây? Tôi có nên nói cho chồng và mẹ chồng biết hết mọi chuyện để vạch chân tướng giả dối của bố chồng không?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý