Bố chồng lấy cớ đi tập thể dục sáng sớm để cặp bồ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bố chồng lấy cớ đi tập thể dục sáng sớm để cặp bồ

(Chia sẻ) Hình ảnh bố chồng tôi đi vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ đó luôn ám ảnh trong tôi, và tôi không biết phải nói với mọi người trong gia đình như thế nào.

08/07/2014 08:35 PM
17,446

Chào các độc giả, tôi là người rất hay đọc các mục , tôi rất hiểu cảm giác của bạn.

Tôi xin phép được chia sẻ câu chuyện của mình và mong nhận được những lời khuyên từ phía các , để tôi có được những quyết định sáng suốt nhất.

Tôi đã lấy chồng được 5 năm, chúng tôi có hai con, 1 trai và 1 gái. Khi có con, tôi luôn rất bận rộn, nhưng may thay, mẹ chồng tôi còn khỏe, luôn đỡ đần trong việc trông cháu.

Gia đình, hôn nhân, bố chồng, làm dâu

Bố chồng tôi là người rất tâm lí, thường xuyên giúp tôi chăm sóc cháu nhỏ

Nói là mẹ chồng trông con cho tôi nhưng thật sự thì bố chồng tôi cũng hỗ trợ rất nhiều cho mẹ chồng tôi trong việc chăm cháu. Hằng ngày bố chồng tôi vẫn đều đặn giúp tôi đưa các cháu đi nhà trẻ, ra ngoài công viên hay đi chơi cùng các bạn nhỏ trong xóm. Ai cũng nói, tôi có người bố chồng thật tuyệt vời. Các bạn cùng trang lứa bảo tôi thật may mắn khi có gia đình chồng như vậy.

Nhưng dạo gần đây, bố chồng thường xuyên vắng nhà, lại hay có biểu hiện bất thường, như sáng nào ông cũng dạy rất sớm để đi thể dục, ăn mặc gọn gàng hơn, hay soi gương...tôi còn đùa, hay là bố hồi xuân, nhưng với mọi người điều đó cũng không có gì đáng ngại. 

Thường ngày, bố chồng rất quan tâm tới tôi như tôi đã chia sẻ cả bố mẹ chồng đều rất tâm lý. Ông luôn động viên, thân thiện, nhiệt tình, giúp đỡ tôi trong cuộc sống. Thường thì ngoài lúc chơi cờ với mấy ông bạn già, bố chồng tôi toàn ở nhà với cháu, nên thực sự khi thấy ông thay đổi quá nhiều, tôi đã có lần nói với chồng nhưng anh nói tôi đa nghi, vì thế tôi cũng nghĩ hay mình đa nghi thật.

Mọi chuyện sẽ cứ thế trôi đi, nếu không có buổi sáng hôm ấy, khi tôi dậy sớm và quyết định đi chợ xa cách nhà 5km để mua nhiều đồ ăn cho cả tuần, vì tuần này tôi bận không thể sáng nào cũng đi chợ được.

Tôi giật mình khi nhìn thấy bố chồng bước xuống từ chiếc taxi ấy, tôi chưa kịp gọi thì thấy có người phụ nữ nữa xuống xe cùng ông, hai người tình tứ, cùng nhau vào nhà nghỉ cạnh đó.

Tôi chết lặng người, chỉ biết đứng nhìn, tôi thực sự không biết phải làm gì trong hoàn cảnh ấy.

Trong mắt tôi, ông như người cha đẻ của mình, vậy mà hôm đó khi tôi biết được chuyện, tôi đã như rơi xuống địa ngục. Sau đó tôi về nhà mà không mua được gì, mẹ chồng hỏi thì tôi chỉ dám nói không khỏe, và xin phép đi nghỉ.

Bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong đầu, tôi hoảng loạn, tôi phải làm sao khi biết được bí mật động trời ấy, đó là cha của chồng tôi, người mà anh cũng như con tôi rất tôn kính và tôi cũng vậy. Còn mẹ chồng tôi nữa, người hết mực vì gia đình. Gia đình tôi cũng đang rất hạnh phúc êm ấm. Nhưng nếu giờ tôi nói ra chuyện đó, mọi người sẽ thế nào, cuộc sống gia đình tôi sẽ ra sao, nhưng không nói thì làm sao có thể chấp nhận được. Tôi vô cùng bế tắc.

Làm dâu, bố chồng, khủng hoảng

Tôi vô cùng sốc khi biết được sự thật này.

Vì suy nghĩ mãi, tôi cũng không dám nói với ai, cũng sợ về nhà, tôi không biết phải đối mặt với bố chồng và mọi người như thế nào.

Tôi xin về nhà ngoại ở với lý do lâu không về, cũng nói dối là mẹ ốm, nhưng tôi biết không tránh mãi được, tôi nên làm thế nào?? Tôi chân thành mong được lời khuyên từ độc giả!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý