Bố chồng Tăng Thanh Hà 'đau đầu' vì Tràng Tiền Plaza

ban ban @ban

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'đau đầu' vì Tràng Tiền Plaza

Dù đã giảm giá nhiều loại mặt hàng nhưng lượng khách hàng đến với Tràng Tiền Plaza vẫn rất đìu hiu, điều này khiến bố chồng Tăng Thanh Hà đau đầu trong việc tái cơ cấu lại hoạt động của Tràng Tiền Plaza để hút khách.

02/08/2014 06:29 AM
25,699

Giảm giá mạnh để xả hàng nhưng các gian hàng tại trung tâm mua sắm xa xỉ giữa thủ đô vẫn không hút khách. Đơn vị quản lý tại đây thừa nhận sẽ phải có nhiều thay đổi trong đợt tái cấu trúc tới đây.

Hơn một năm sau lần cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đang lâm vào bế tắc khi định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng là giới thượng lưu của Hà Nội dường như không đạt mục tiêu.

Hiện tại, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Tràng Tiền Plaza Nike, Mango, Versace, Geox… đang công bố chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, trong đó có mặt hàng giảm tới 50%.

 - Ảnh 1

Tràng Tiền Plaza đáp ứng nhu cầu cho bộ phận khách hàng cao cấp.

Thực tế này trái với mong đợi của ông chủ Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Tăng Thanh Hà khi khai trương trung tâm sang trọng này rằng sẽ đáp ứng nhu cầu cho bộ phận khách hàng cao cấp, những người có thu nhập cao, nổi tiếng và có thói quen dùng đồ hàng hiệu.

Cũng với mong muốn đó với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ VNĐ), Trung tâm thương mại Tràng Tiền hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế.

Trong số này tập hợp đầy đủ các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang… của các thương hiệu nổi tiếng nằm trong top 10 các thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Dior, Salvatore Ferragamo, KENZO, Rolex, Versace, Ralph Lauren.

Các sản phẩm này có giá bán lên đến hàng triệu, chục triệu. Trong khi mức thu nhập bình quân của người dân còn thấp, và những khách hàng cao cấp mà Tràng Tiền chờ đón đã không mang lại sự rộn ràng cho trung tâm kinh doanh này.

 - Ảnh 2

Tràng Tiền Plaza luôn trong tình trạng đìu hiu.

Dù ở thời điểm sau 8 tháng đi vào hoạt động dù khách đìu hiu nhưng Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn khẳng định kết quả kinh doanh từ đầu tháng 4 đến tháng 12/2013, Tràng Tiền Plaza đã thu lãi về gấp 5 lần trước kia, song đến nay việc tái cấu trúc chính thức được đặt lên bàn.

Đơn vị quản lý tại đây thừa nhận sẽ phải có nhiều thay đổi trong đợt tái cấu trúc tới đây. Một số nguồn tin cho biết, trong lần "tái cấu trúc" dự kiến vào đầu tháng 8 này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza sẽ có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.

Một số nguồn tin cho biết, trong lần “tái cấu trúc” dự kiến vào đầu tháng 8 này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza sẽ có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.

Tràng Tiền là một trong những trung tâm thương mại lớn và là địa danh có ý nghĩa biểu trưng của thủ đô Hà Nội. Đợt quy hoạch sẽ bắt đầu từ 4/8 đến cuối tháng 11. Sau tháng 11, Trung tâm thương mại Tràng Tiền sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, cùng các mặt hàng mua sắm phong phú và đa dạng, phù hợp với giai đoạn phát triển của nền kinh tế năng động hiện nay.

Cụ thể, gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ ngày 4/8 và mở cửa hoạt động lại vào tháng 11. Trong thời gian này, các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của trung tâm.

Được xây dựng lần đầu vào năm 1901 với tên gọi Les Grand Magasins Reunis, tòa nhà được đổi tên thành "Bách hoá tổng hợp" vào năm 1960 và kể từ đó trở thành một địa điểm tiếng tăm của Hà Nội. Trải qua một vài cuộc cải tổ quan trọng và được mở cửa trở lại vào 30/1/2013, tòa nhà mang tên Tràng Tiền Plaza, là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp của Việt Nam, tọa lạc tại khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý