Bố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòng

Khi bố chồng tương lai của tôi bước xuống bưng tráp vào nhà, cả gia đình tôi đã náo loạn. Ai cũng hét lên, chỉ trỏ vào mặt bố chồng tôi còn mẹ tôi mặt tái mét.

30/10/2016 09:48 AM
6,825

Tôi là con gái duy nhất của bố mẹ tôi, gia đình tôi cũng có điều kiện nhưng mẹ tôi chỉ sinh được tôi nên ông bà coi tôi như báu vật. Họ nói rằng họ phải kiếm cho tôi một chàng rể ra trò chứ không để cho tôi kiếm loại chồng ất ơ được. Tôi nghe thế chỉ cười, tôi chả muốn lấy chồng sớm, cứ được ở với bố mẹ là thích thôi.

Ấy thế mà đến năm 30 tuổi, tôi lại gặp Hải trong lần đi du học ở nước ngoài. Bố mẹ tôi nghe nói tôi có người yêu thì thích thú lắm, ông bà bảo tiến hành nhanh để còn cưới xin, con gái 30 rồi chẳng mấy chốc thành gái ế.

Tôi hạnh phúc lắm, đưa Hải về giới thiệu với bố mẹ. Bố mẹ tôi thấy Hải thì đồng ý hai tay hai chân vì anh đi du học ở nước ngoài về, ngoại hình bảnh bao, có tư tưởng tân tiến lại có công văn việc làm ổn định. Ông bà bảo tôi giữ Hải thật chặt, làm thế nào để cưới thật nhanh chứ không thì con khác nó cuỗm mất đấy.

Tôi nghe lời bố mẹ nên yêu nhau được 1 năm thì tôi bảo Hải nói chuyện với bố mẹ để bàn chuyện đám cưới. Tôi đến nhà Hải ra mắt, thấy gia cảnh của Hải khá giả, bố mẹ anh cũng ưa tôi, cứ nghĩ là mọi chuyện đã tốt đẹp ai ngờ.

bo-chong-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Sau khi xem ngày cụ thể, bố mẹ Hải bảo rằng sẽ chuẩn bị một lễ vật nho nhỏ để sang nhà tôi làm lễ ra mắt. Bố mẹ tôi khen nhà Hải chu đáo, như thế thì con gái của họ sẽ đỡ khổ. Ngày ra mắt, bố tôi diện comple rất oách, mẹ tôi diện áo dài, còn tôi thì mặc chiếc váy trắng mà Hải mua cho cách đây không lâu. Đúng giờ, nhà trai dừng xe trước cổng. Bố tôi reo lên xuýt xoa khi thấy chiếc xe tiền tỷ của bố chồng tương lai dừng lại. Nhưng rồi…

Khi bố chồng tương lai của tôi bước xuống bưng tráp vào nhà, cả gia đình tôi đã náo loạn. Ai cũng hét lên, chỉ trỏ vào mặt bố chồng tôi còn mẹ tôi mặt tái mét. Tôi còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bố tôi đã xách cổ tôi nhốt vào phòng kín. Tôi gào khóc đòi ra nhưng bố tôi không mở cửa. Tôi áp tai vào tường thì nghe tiếng bố tôi sang sảng:

- Mày còn dám vác mặt đến cái nhà này ư?

Sau đó là tiếng ném đồ loạn xạ. Bố chồng tương lai của tôi hét lên còn bố tôi thì cầm cái ghế đẩu quăng quật khắp nhà. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi gọi điện thoại cho Hải thì Hải bảo ở ngoài này đang loạn lắm, nhà giờ trở thành một đống tanh bành rồi.

bo-chong-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Đến trưa, khi bố chồng tương lai của tôi và Hải đã về nhà, bố mẹ tôi mới mở cửa cho tôi rồi bảo:

- Con tìm đám khác đi, đám đó không được. Bố không để cho con làm dâu cái nhà vớ vẩn ấy được.

- Như thế là sao hả bố? Con chẳng hiểu gì cả?

- Bố thằng Hải hồi xưa là người yêu của mẹ con. Hắn hại mẹ con có bầu xong rồi cho uống thuốc phá thai khiến mẹ con phải nằm viện cả mấy tháng trời. Cũng vì lý do đó nên bố mẹ mới có con rất muộn. Sau này cũng chính hắn phá vụ làm ăn của bố, khiến bố rơi vào tình cảnh phá sản.

bo-chong-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Tôi rụng rời tay chân, tôi không ngờ ông bố chồng tương lai của tôi lại có một “quá khứ hào hùng” như vậy. Bố mẹ tôi bảo rằng thà cho tôi ở giá còn hơn là để tôi bước vào căn nhà có “người đàn ông kinh tởm ấy”.

Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào nữa, tôi yêu Hải thật lòng nhưng bố mẹ hai bên lại phản đối kịch liệt. Từ hôm ở nhà tôi về, bố chồng tương lai của tôi cũng không muốn Hải lấy tôi nữa. Không khí hai gia đình bây giờ rất căng thẳng. Bây giờ tôi phải làm sao đây hả mọi người?

>> 1 tuần trước ngày làm đám cưới, tình cũ của chồng bất ngờ đến tìm tôi và khiến tôi mất chồng mãi mãi

Xem thêm

  • Yêu 6 năm mới dám dắt bạn gái về nhà ra mắt nhưng thấy nhà tôi nghèo quá em đã ra quyết định đắng lòngYêu 6 năm mới dám dắt bạn gái về nhà ra mắt nhưng thấy nhà tôi nghèo quá em đã ra quyết định đắng lòng
  • Mẹ bạn gái đưa 1 tỷ bắt bỏ đi biệt tích, chàng trai cầm luôn tiền về khiến bà đứng hình để rồi 2 ngày sau thì một việc động trời đã xảy raMẹ bạn gái đưa 1 tỷ bắt bỏ đi biệt tích, chàng trai cầm luôn tiền về khiến bà đứng hình để rồi 2 ngày sau thì một việc động trời đã xảy ra
  • Bị con rể đẩy ra đường tay trắng, mẹ vợ đã có phương án dự phòng khiến kẻ lặt mặt chỉ còn biết 'trố mắt' ân hậnBị con rể đẩy ra đường tay trắng, mẹ vợ đã có phương án dự phòng khiến kẻ lặt mặt chỉ còn biết 'trố mắt' ân hận
  • “Em ơi ra mà chăm sóc chồng của chúng ta này, nhìn anh ấy rất thảm”“Em ơi ra mà chăm sóc chồng của chúng ta này, nhìn anh ấy rất thảm”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý