Bố con Hoàng Bách tích cực chuẩn bị cho lễ hội Comic Con 'nhí'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố con Hoàng Bách tích cực chuẩn bị cho lễ hội Comic Con 'nhí'

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay mua vé tham dự Comic Con phiên bản “nhí” cho các thiên thần nhỏ của mình các mẹ nhỉ!

03/12/2014 03:06 PM
1,590

Là một tín đồ của Comic Con (lễ hội lớn nhất thế giới về truyện tranh, manga, anime, cosplay, trò chơi điện tử…) từ lâu, ca sĩ Hoàng Bách không thể không háo hức khi “nghe ngóng” được thông tin vào ngày 7/12 tới, Việt Nam là điểm đến tiếp theo của trào lưu đầy hấp dẫn này. Và không chỉ là một sự kiện đình đám dành cho người lớn, nhãn hàng Love’in Farm KUN còn mang đến một phiên bản Comic Con “nhí” đặc biệt dành riêng cho trẻ em.

Không thể bỏ qua một cơ hội tuyệt vời như thế, Hoàng Bách và bé Tê Giác đã xông xáo đầu tư và chuẩn bị cho mình những bộ trang phục mô phỏng các nhân vật siêu anh hùng thật “oách”. Và không chỉ chuẩn bị trang phục, bố con ca sĩ “Chuyện Chàng Cô Đơn” còn hào hứng thực hiện một bộ ảnh cực “KUN”. Ý tưởng của bộ ảnh được lấy từ sự đối đầu dai dẳng của hai nhân vật nổi tiếng Thor - Loki. Nam ca sĩ vào vai Loki gian xảo để nhường cho con trai cưng được sắm vai siêu anh hùng Thor.


“Trận chiến” kinh điển của hai anh em “Á thần” được diễn ra trên… bộ sofa
trong căn hộ gia đình Hoàng Bách. Cả hai quyết định so tài bằng
một trận bóng đá đỉnh cao trong máy điện tử Playstation.


“Loki” Hoàng Bách liên tục bị “Thần Thor” Tê Giác sút tung lưới. “Thor nhí”
có dịp ăn mừng bàn thắng trong khi Loki càng lúc càng phát cáu.


Sau 10 phút tranh tài, phần thắng 9-1 đã nghiêng về “Thor nhí” Tê Giác.
Loki lúc này chỉ còn nước buông máy và chống cằm, cười bẽn lẽn
nhìn “anh trai” Thor đang ăn mừng chiến thắng.


Vì là kẻ thua cuộc, Loki phải chấp nhận để “Thor nhí”… bẻ sừng.


Chiếc sừng trên mũ của Loki quá “lỳ lợm”…


… đến nỗi “Thor nhí” phải vật cả Loki ngã lăn nhưng vẫn không “xi nhê” gì.


Nhưng cuối cùng sau dăm ba phút giằng co, “Thor nhí” đã thành công.
Với chiếc sừng lặt lìa ra khỏi đầu, mặt Loki lúc này bơ phờ
như xơ mướp.


Nhưng “Thor nhí” vẫn chưa chịu buông tha, tiếp tục ngồi lên vai hành hạ Loki:
vò đầu, bứt tóc, xoa má đủ kiểu.


Đỉnh điểm của quá trình “giày xéo” là khi Loki đã đuối sức nằm vật ra ghế
thì “Thor nhí” vẫn dùng chân chọc ngoáy, dứt khoát không cho
đối thủ ngủ yên.

Ca sĩ Hoàng Bách tiết lộ anh và con trai Tê Giác thực hiện bộ ảnh này để hưởng ứng lễ hội Comic Con “nhí” sắp diễn ra tại TP.HCM vào ngày Chủ Nhật 7/12 tới. Lần đầu tiên một phiên bản Comic Con dành cho trẻ em được nhãn hàng Love’in Farm KUN mang vào Việt Nam. Hoàng Bách chia sẻ: “Đúng là dịp may hiếm có cho bé Tê Giác vì Bách được biết trên toàn thế giới chỉ có lễ hội Comic Con dành cho người lớn. Chắc chắn đây sẽ là một sân chơi cực kỳ thú vị, bổ ích giúp trẻ em Việt Nam phát huy cả về thể chất, trí tuệ lẫn sự sáng tạo!”.

Comic Con “nhí” được nhãn hàng Love’in Farm KUN (*) mang về Việt Nam để tạo ra một sân chơi cuối tuần thú vị, hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé. Tất cả các trò chơi tại Comic Con “nhí” đều được thiết kế công phu, hiện đại phù hợp với tư chất của các em nhỏ dưới 12. Sân chơi được chia thành nhiều khu vực: khu vực Iron Kid (Người Sắt nhí), Học Viện Conan hoặc khu vực X-Men Nhí. Các bé có thể tự do giao lưu với các nhân vật truyện tranh mình yêu thích, được chụp hình và hóa thân vào các nhân vật của Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm… Ngoài ra, tại khu vực sân khấu trung tâm hoành tráng, các bé còn được thưởng thức những chương trình đặc biệt như show trình diễn của các nhân vật từ truyện tranh Doraemon, show nhảy Flashmob, các tiết mục ảo thuật cũng như phần nhảy hiện đại từ các vũ công nhí.

Các mẹ còn chần chừ gì mà không nhanh tay mua vé tham dự Comic Con phiên bản “nhí” cho các thiên thần nhỏ của mình. Sự kiện diễn ra từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối vào ngày 7/12/2014 tại nhà thi đấu Phú Thọ (219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM). Mọi thông tin về chương trình xin vui lòng truy cập đường link: https://www.facebook.com/loveinfarm.fanpage.

(*) Love’in Farm Kun là thương hiệu các sản phẩm sữa dành cho trẻ em, như sữa Kun vị cookies, sữa chua uống vị cam, vị kem dâu và thức uống dinh dưỡng cacao lúa mạch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý