Bố Công Lý khóc nghẹn kể về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân - Tin giải trí

mesu mesu @mesu

Bố Công Lý khóc nghẹn kể về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân - Tin giải trí

Tin giải trí Trong chương trình truyền hình dành cho ông và cháu, bố của nghệ sĩ Công Lý kể về chuyện chia tay của Công Lý và MC Thảo Vân cho cháu nội nghe trong sự xúc động

21/01/2017 07:48 PM
2,739

(ĐSPL) - Trong chương trình truyền hình dành cho ông và cháu, bố của nghệ sĩ Công Lý kể về chuyện chia tay của Công Lý và MC Thảo Vân cho cháu nội nghe trong sự xúc động tột cùng.

Mở đầu cuộc trò chuyện, ông nội con trai Công Lý tâm sự với người cháu của mình rằng, ông bị sốc khi nghe chuyện gia đình bé Tít sẽ không còn ở với nhau.

Ông nói: "Thời kì đầu bố mẹ cháu chia tay, ông cảm thấy bị sốc, cảm thấy có gì đó thay đổi. Dù bố mẹ cháu đã ở riêng, ông cảm thấy nhiều việc chưa vừa ý. Ông và bà suy nghĩ nhiều lắm bởi vì không phải đây là lần đầu. Ông buồn lắm, ông ốm nhiều, bà viết tóm tắt nguyên nhân chia tay của bố mẹ cháu. Ông buồn vô cùng".

Bố Công Lý khóc nghẹn kể về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân - Ảnh 1

Bác Công Vị xúc động nói về cuộc hôn nhân của con trai mình nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân

Nói về quan điểm của mình cũng như cách đối nhân xử thế khi vợ chồng gặp mâu thuẫn bố chồng MC Thảo Vân nói rằng tất cả là do sự quyết định của mình chứ không thể đổ lỗi cho số phận.

Ông nghẹn ngào khi nói về con dâu cũ của mình, MC Thảo Vân: "Ông thương mẹ cháu lắm cho đến bây giờ nhắc đến ông vẫn rất thương mẹ cháu. Mẹ cháu là một người rất tốt cho nên ông coi mẹ cháu như con đẻ, con gái chứ không phải con dâu. Ông tin rằng mẹ cháu cũng hiểu lòng ông".

Bố Công Lý khóc nghẹn kể về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân - Ảnh 2

Công Lý khóc khi nghe bố nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình với MC Thảo Vân.

Trước đó, MC Thảo Vân cũng dành nhiều tình cảm cho bố chồng cũ, đây cũng là lần đầu tiên cô nói về ông. Cô viết: "Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tíc tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế..."

Bố của NSƯT Công Lý tên là Công Vị năm nay 74 tuổi. Bố của nghệ sĩ Công Lý vốn là một quân nhân xuất ngũ, sau đó làm kỹ thuật viên trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, sau một trận tai biến mạch máu não, ông đã không thể nghe thấy.

Bé Tít tên thật là Nguyễn Công Gia Bảo, năm nay 11 tuổi và đang sống cùng mẹ sau khi MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý chia tay.

Hai ông cháu đang tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à trên VTV3. Trong chương trình, hai ông cháu rất hiểu nhau và hoàn thành những trò chơi của chương trình.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý