Bồ của chồng ghen ngược, tôi khủng hoảng muốn kết thúc cuộc hôn nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bồ của chồng ghen ngược, tôi khủng hoảng muốn kết thúc cuộc hôn nhân

Tôi đang hoang mang không biết phải làm gì sau quyết định ly hôn để rời bỏ người chồng đã phản bội lại tình yêu cả chục năm nay của mình.

26/03/2017 09:48 PM
371

Tôi đang hoang mang không biết phải làm gì sau quyết định ly hôn để rời bỏ người chồng đã phản bội lại tình yêu cả chục năm nay của mình.

Tôi và anh quen nhau khi cả hai vừa mới tốt nghiệp đại học. Ngày đó, do mải chơi nên anh tốt nghiệp với tấm bằng trung bình, vừa đủ để ra trường. Còn tôi chăm chỉ, lại có thế mạnh về ngoại ngữ nên tốt nghiệp với tấm bằng giỏi.

Sau khi nộp hồ sơ cho một vài công ty, tôi đều được gọi đi phỏng vấn, vốn yêu thích công việc kế toán, nên tôi chọn vào làm cho một công ty điện tử. Sau hơn một năm, tôi được ký hợp đồng vô thời hạn, lương cũng được tăng đáng kể.

Còn anh, vì không tìm được việc như mong muốn nên mở cửa hàng kinh doanh. Đợt đó, bố mẹ anh ở quê cũng khó khăn nên tiền đầu tư cho công việc của anh đều đến tay tôi. Thương anh, đi làm được bao nhiêu tôi đều gom lại cho anh vay tạm.

Bồ của chồng ghen ngược, tôi khủng hoảng muốn kết thúc cuộc hôn nhân - Ảnh 1

Tôi thất vọng buồn lòng khi bị nhân tình của chồng ghen ngược.

Nhờ có hình thức, lại khéo ăn nói, nên nhà hàng anh mở ngày càng đông khách. Từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ, anh mạnh dạn mở thêm chuỗi nhà hàng lớn khác trên phố. Chẳng lâu sau, anh trở thành ông chủ, có nhà Hà Nội.

Ngày đó, dù bận việc nhưng chiều nào anh cũng dành thời gian đến cơ quan đón tôi. Sinh nhật lần thứ 28 của tôi anh ngỏ lời cầu hôn. Sau đám cưới, tôi mang thai bé trai đầu lòng và đây chính là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong đời tôi.

Bởi quá yêu anh, tin anh nên tôi không hay biết anh đã sa đà vào các vụ cá độ bóng đá, đánh bạc từ bao giờ. Thậm chí, trong những ngày chơi cùng đám bạn xấu, anh còn quen và cặp bồ với không ít cô sinh viên.

Song điều khủng khiếp xảy ra khi con trai tôi tròn 7 tháng tuổi, tôi vô tình phát hiện tin nhắn của anh với một người con gái tên Y., nội dung tin nhắn rất tình cảm. Tôi hỏi, anh nói Y. là một người bạn cũ ngày đại học và bảo tôi không phải lo lắng. Nhưng cảm thấy bất an, tôi đã thuê thám tử theo dõi chồng mình. Và rồi, chỉ sau 2 tuần, toàn bộ chứng cứ ngoại tình đã nằm trong tay tôi. Tôi tự hỏi, từ lúc nào mà anh đổ đốn như thế?

Tối hôm đó, tôi đã nói chuyện với anh. Anh không cãi, không thanh minh mà thú nhận: "Anh đã sai. Anh xin lỗi". Tôi đã hét, đã nguyền rủa anh suốt đêm hôm đó.

Suốt 1 tuần sau, anh đã cố để làm lành, chúng tôi đã thử nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề, nhưng chỉ một lúc, chúng tôi lại cãi nhau.

Cứ mỗi lần tôi nhắc tới cô ta, rằng cô ta là "gái", là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, anh lại bênh vực: "Không phải lỗi tại Y.", “Đừng nói thế về Y., lỗi là của anh...". Thấy không thể cứu vãn được tình hình, chúng tôi thống nhất ly thân, anh chuyển ra ngoài sống.

Khi tôi chưa hết sốc, Y. gọi điện cho tôi và ghen ngược với tôi. Hiện tại, tôi đang nghĩ đến việc ly hôn.

Bố mẹ chồng biết chúng tôi sắp tan vỡ, ai cũng thương cho tôi, bố mẹ anh cũng nói sẽ từ mặt anh vì tội đổ đốn, sống không có tình nghĩa.

Tôi buồn lắm, tôi thương bố mẹ chồng nhưng tôi không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Bao nhiêu yêu thương gắn bó giữa chúng tôi không bằng mối tình mấy tháng anh quen biết. Thật lòng tôi không muốn như thế, tôi phải làm sao để vượt qua nỗi đau này đây?

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý