Bỏ lại scandal, Công Phượng tỏa sáng trên sân tập

beck beck @beck

Bỏ lại scandal, Công Phượng tỏa sáng trên sân tập

Công Phượng là người sống nội tâm, ít nói, ít cười, ít đùa giỡn và từ sau nghi vấn gian lận tuổi lan ra, thủ quân U19 Việt Nam chỉ còn biết giải tỏa lên quả bóng, buổi tập...

20/11/2014 07:14 PM
1,046

Những ngày qua, trước những thông tin về việc mình gian lận tuổi, Công Phượng và gia đình đã phải chịu những áp lực rất lớn. Nhưng vì là một người sống nội tâm, ít nói, ít cười nên đội trưởng của U19 Việt Nam không buồn đưa ra những lời giải thích. Hơn nữa, vì thuộc quản lý của HAGL nên Công Phượng càng có lý do để im lặng trước các luồng dư luận.

 - Ảnh 1

Công Phượng chỉ còn biết tìm niềm vui với trái bóng.

Những ngày này, Công Phượng chỉ còn biết xả stress vào những buổi tập. Ngoài buổi tập, tiền đạo trẻ xứ Nghệ thường luôn ngồi một góc nhắn tin cho người thân và gia đình. Anh vốn không mấy quan tâm đến các tranh cãi trên mạng và báo chí nên bây giờ lại càng không đọc. Do HLV Guillaume Graechen bận học bằng A suốt cả buổi sáng nay nên buổi tập của đội HAGL phải diễn ra lúc trưa, tầm 13 giờ.

Giờ tập khá khắc nghiệt, nhưng Phượng lại là người tập rất sung. Trên sân tập, Phượng chỉ cắm đầu vào quả bóng, di chuyển, chạy hùng hục và tung chân sút như muốn giải tỏa tất cả. Nhìn Phượng tập luyện không ít người cảm thấy ái ngại lo cho Phượng bị tâm lý bất ổn. Thế nhưng, Phượng càng tập càng sung, càng hay.

Các cựu danh thủ như Hứa Hiền Vinh, Bùi Đoàn Quang Huy, Chu Ngọc Cảnh, Trần Văn Thông… đang theo học (cùng HLV Guillaume) tại đây, xem Phượng dốc bóng từ sân bên này sang sân bên kia, rồi tung chân sút cháy lưới, phải nhiều lần vỗ tay thán phục.

"Phượng là cầu thủ cá tính, trong tình cảnh không hay, nếu không vượt qua được, có thể sẽ ảnh hưởng đến tài năng của anh. Nhưng lúc khó khăn này, Phượng càng muốn chứng tỏ mình sẽ vượt quả tất cả vì chính tương lai của mình", một cựu danh thủ (xin giấu tên) chia sẻ.

Quan sát Phượng tập luyện, HLV Guillaume cho rằng hãy cứ để Phượng "giải phóng" bản thân. "Một cầu thủ lớn, luôn phải đối diện với muôn vàn thị phị. Phượng phải vượt qua khoảng thời gian này để là một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Theo báo Thanh Niên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý