Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai

biettuot biettuot @biettuot

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai

Ông Michael Lohan đã lên tiếng xác nhận chuyện Lindsay Lohan bầu bí sau vụ lùm xùm giữa cô và hôn phu thiếu gia vào cuối tuần trước.

28/07/2016 11:17 AM
507

Trong cuộc xung đột lớn hồi cuối tuần trước, Lindsay Lohan đứng trên ban công nhà gào thét tố cáo hôn phu thiếu gia Egor Tarabasov là kẻ tâm thần và suýt bóp cổ giết chết cô. Được tin cấp báo từ hàng xóm của Lilo, cảnh sát đã đến nhà nữ diễn viên này và phải phá cửa vào trong. Tuy nhiên trong nhà lúc đó không có ai. Sau đó, Lohan còn lên trang cá nhân phơi bày việc Egor đi lăng nhăng với ả gái làm tiền người Nga và úp mở chuyện cô đang có bầu. Nhiều người cho rằng Lindsay chỉ đang liều lĩnh nói dối để gây chú ý với Egor, nhằm kéo anh chàng này quay về với mình.

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 4

Cuối tuần trước, Lindsay Lohan viết trên Twitter cô đang mang thai

Giới truyền thông đã liên lạc với người đại diện của "Cô nàng lắm chiêu" để hỏi về tin bầu bí nhưng họ chỉ nói: "Tôi không thể khẳng định chuyện cô ấy có bầu". Tuy nhiên mới đây, bố Lindsay Lohan đã lên tiếng xác nhận việc cô mang thai.

Ông chia sẻ hôm 27/7: "Con bé đã nhắn tin cho tôi và nói với tôi điều đó. Con bé kể với tôi rằng nó đang mang thai và tôi không có lý do gì để không tin con gái mình. Tôi hơi bất ngờ nhưng rất vui. Lindsay đã 30 tuổi, nó muốn có em bé. Tôi biết Lindsay luôn thích trẻ con. Trước đây Lindsay từng chơi với nhiều người có con và con bé rất gần gũi với bọn trẻ".

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 6

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 5

Bố Lindsay Lohan cho biết chính cô đã nhắn tin thông báo với ông chuyện có bầu

Trong khi đó, Lindsay Lohan lại bị bắt gặp thoải mái thư giãn trên du thuyền hạng sang cùng một nhóm bạn ở Sardinia. Trông cô tươi tỉnh và tỏ ra vui vẻ khi được tận hưởng khoảng thời gian bên bạn bè sau những lùm xùm với người tình thiếu gia. Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Lindsay cho biết cô hiện tại khỏe mạnh và vẫn ổn. Ngôi sao này nhấn mạnh: "Tôi đang dành thời gian cho bản thân mình bên những người bạn tốt. Tôi xin lỗi vì gần đây đã để lộ những vấn đề cá nhân".

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 7

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 8

Lindsay Lohan diện bikini rực rỡ xuất hiện trên du thuyền hạng sang ở Sardinia với một
nhóm bạn sau lùm xùm với người tình thiếu gia

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 0

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 1

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 2

Sau đó, Lilo rời du thuyền và đi ăn trưa cùng những người bạn

Khi được hỏi vì sao Lindsay mang bầu nhưng lại được trông thấy hút thuốc trên du thuyền, ông Lohan giải thích: "Nhiều người vẫn hút thuốc và uống rượu trong khi mang thai. Lindsay không uống rượu. Tôi rất tự hào về Lindsay bởi con bé không bị suy sụp vì chuyện này (vụ hôn phu lừa dối). Nhiều người rơi vào tình cảnh ấy đã tìm đến rượu hoặc thậm chí uống thuốc ngủ".

Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang thai 3

Lindsay vẫn hút thuốc mặc dù cô nói với bố là đang mang thai

>> Lindsay Lohan ném điện thoại trước mặt mẹ bạn trai tỷ phú người Nga

Xem thêm

  • Lindsay Lohan tổ chức tiệc mừng sinh nhật ở Hy LạpLindsay Lohan tổ chức tiệc mừng sinh nhật ở Hy Lạp
  • Thân hình xuống cấp thê thảm Lindsay Lohan vẫn tự tin mặc áo tắmThân hình xuống cấp thê thảm Lindsay Lohan vẫn tự tin mặc áo tắm
  • Lindsay Lohan tươi tắn trên phố khoe nhẫn đính hôn với thiếu gia giàu cóLindsay Lohan tươi tắn trên phố khoe nhẫn đính hôn với thiếu gia giàu có
  • Lindsay Lohan đã đính hôn với con trai triệu phú người Nga?Lindsay Lohan đã đính hôn với con trai triệu phú người Nga?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý