Bố mẹ chúc mừng sinh nhật tuổi 46 của danh hài Hoài Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố mẹ chúc mừng sinh nhật tuổi 46 của danh hài Hoài Linh

Tối qua (18/12), gia đình, bạn bè đồng nghiệp đã đến chúc mừng sinh nhật danh hài Hoài Linh. Đặc biệt trong bữa này còn có sự xuất hiện của bố mẹ danh hài.

19/12/2014 04:32 PM
2,002

 - Ảnh 1

Tối qua (ngày 18/12), hơn 500 khách mời gồm gia đình, bạn bè đồng nghiệp và cả fan hâm mộ đã đến chúc mừng sinh nhật lần tứ 46 của danh hài Hoài Linh.

 - Ảnh 2

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra khá ấm cúng và vui vẻ. Nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Quang Lê, Thúy Nga… cũng đã đến tham dự bữa tiệc sinh nhật của danh hài.

Anh chàng bán vịt nướng - bản sao Đàm Vĩnh Hưng bị Hoài Linh chê 'tả tơi'.

 - Ảnh 3

Điều đặc biệt trong buổi sinh nhật cũng có sự góp mặt của bố mẹ danh hài. Cả hai đã bay từ Mỹ về Việt Nam để dự sinh nhật của con trai. Đây là lần đầu tiên danh hài Hoài Linh ra mắt bố mẹ với công chúng trong buổi sinh nhật mình.

 - Ảnh 4

Trước những tình cảm của bố mẹ, người thân, danh hài Hoài Linh không kìm được nước mắt và dành lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc sinh thành.

 - Ảnh 5

Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969, tại Cam Ranh, trong một gia đình có tất cả 6 người con. Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong nhà. Bố mẹ anh sinh quán ở huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam. Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và được nhiều khán giả yêu mến.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý