Bố mẹ đẻ thay nhau đánh con gái 4 tuổi tới nguy kịch

mesonic mesonic @mesonic

Bố mẹ đẻ thay nhau đánh con gái 4 tuổi tới nguy kịch

Thấy con nghịch bếp gas, Trang la mắng, dùng thanh tre quất liên tiếp vào mông và hai bên tay con rồi bắt con gái quỳ dưới nền nhà. Nằm trên gác nghe vợ la mắng và đánh con, Minh bực tức đi xuống đấm vào đầu và mặt bé Ngân.

15/09/2014 05:46 PM
2,805

Theo tin tức từ báo Dân trí, sáng nay (14/9), cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tiến hành lấy lời khai của Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về việc đánh đập dã man gây thương tích nghiêm trọng cho con gái mình là bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi).

 - Ảnh 1

Cặp vợ chồng có hành vi ngược đãi con ruột bị tạm giữ tại cơ quan công an thị xã Dĩ An.

Theo đó, khoảng 20h ngày 10/9, thấy bé Ngân nghịch bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng rồi dùng thanh tre dài khoảng 60cm quất liên tiếp vào mông và hai bên tay con. Sau đó, Trang bắt con gái quỳ gối dưới nền nhà. Nằm trên gác nghe vợ la mắng và đánh con, Minh bực tức đi xuống đấm vào đầu và mặt cháu Ngân. Sau đó, Minh tiếp tục dùng dây nilon trói tay bé Ngân khoảng 1 tiếng rồi bắt quỳ gối dưới nền nhà.
 
Đến 0h sáng 11/9, cặp vợ chồng này mới cho bé Ngân đi ngủ.

Dù biết bé Ngân bị nhiều thương tích nhưng cả Minh và Trang không ngó ngàng gì đến con mình. Sau khi vợ đi làm, Minh ở phòng trọ cùng bé Ngân. “Do không có việc làm, nằm ở nhà cả ngày nên cảm thấy bực trong người. Con bé Ngân thì hay nghịch phá, nói không nghe lời nên mới phải dùng cây đánh đe dọa nó” - Minh lý giải cho việc thường xuyên đánh con của mình.

Sáng 13/9, P.V đã đến địa phương để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Cả ba và mẹ cháu Ngân hiện đang được công an phường tạm giữ. 

Qua xác minh, ba mẹ của bé Ngân là Đỗ Trọng Minh, SN 1987, thường trú phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai và Nguyễn Thị Thùy Trang, SN 1988, quê ở Vĩnh Long. Gia đình Ngân dọn đến khu trọ của ông Hoàng Minh Đức ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An từ tháng 4/2014. 

 - Ảnh 2

Ngày 12/9, bé Ngân được những người trong xóm trọ phát hiện bị cha mẹ bạo hành, đánh đập dã man, mọi người vội đưa bé đi cấp cứu trong tình trạng hai mắt bị bầm tím, nhiều vết thương trên người, chấn thương sọ não.

Chiều tối 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc một đứa trẻ bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời ba mẹ cháu bé về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Cháu bé bị hành hung được xác định tên Đỗ Thị Kim Ngân, sinh tháng 2-2011.

Chị Trần Thị Quế Nhàn, quê Sóc Trăng, người đưa cháu bé nhập viện cho biết, cháu bé sống với bố mẹ tại một nhà trọ tại khu phố Nội Hóa, phường Bình An, TX.Dĩ An. Sau khi đưa bé vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TX.Dĩ An trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ ở đây đã chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thông tin ban đầu nhiều khả năng chàu bé bị chính người thân trong nhà đánh bị thương.

 - Ảnh 3

Những vết thương ở bụng bé Ngân do thường xuyên bị cha mẹ đẻ chích điện.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Vết thương chi chít trên tay, chân bé.

Anh Lê Văn Cơ, trọ ở phòng D3 cho biết: “Chính chúng tôi là người phát hiện và đưa cháu Ngân nhập viện. Tôi sẵn sàng chăm sóc cháu Ngân, thậm chí nhận nuôi cháu như con ruột của mình. Tôi chỉ mong ngành chức năng phải làm rõ việc ba mẹ lại hành hung con ruột của mình một cách quá dã man. Ở khu trọ này, nhiều người từng chứng kiến bé Ngân bị cha ruột hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhiều lần”.

 - Ảnh 6

Chị Trần Thị Quế Nhàn cho biết, nếu cha mẹ bé Ngân bị bắt giam, chị sẽ làm đơn xin bé về nuôi. Trong suốt mấy ngày qua, chị luôn túc trực tận tình chăm sóc cho bé.

Anh Nguyễn Duy Hưng, chồng chị Nhàn, người tận tình chăm sóc bé Ngân 2 ngày qua kể: Khoảng 16h 30 ngày 12/9, khi anh Hưng cùng anh Cơ đang ngồi uống cà phê với vài người bạn thì có một đứa em ở sát phòng cháu bé chạy ra bảo rằng: “Con bé không đưa vào viện chắc nó sẽ chết. Mới tối hôm qua, ba nó lại đánh đập con bé tơi tả, bây giờ nó nằm bất động, mặt xanh tái”. 

"Thấy con bé nằm co ro dưới nền nhà bất động, đầu và mặt đầy thương tích nên tôi gọi vợ và đứa em đến đưa con bé vào viện thì ba nó ngăn cản. Sau đó người cha vô lương tâm này định trốn chạy, liền bị tôi giữ lại tại phòng trọ và điện thoại cho công an phường xuống làm việc. Ngay sau đó, mẹ của bé đi làm về cũng bị Công an phường Bình An đưa về trụ sở công an tiếp tục điều tra”- anh Hưng thuật lại sự việc. 

Xem thêm clip: "Trong một số vụ án hình sự có dùng nhục hình".

Về tình trạng những vết thương của bé Ngân, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bé cho biết: "Khuôn mặt bé bị sưng nề nhiều, qua chụp chiếu thì phát hiện bé bị xuất huyết trong sọ não dạng "xuất huyết dưới nhện". Đây là một hình thức chấn thương sọ não.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Ngày 15/9: Diễn biến bão Kalmaegi nhanh, mưa sẽ dồn dập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý