Bố mẹ đi uống rượu, bỏ mặc bé 9 tháng chết đói trong nôi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bố mẹ đi uống rượu, bỏ mặc bé 9 tháng chết đói trong nôi

(Xã hội) Đôi vợ chồng 21 tuổi đã đặt con gái nằm trong nôi suốt 16 giờ để đi uống rượu. Khi họ trở về, đứa bé đã ngưng thở.

16/10/2014 09:37 PM
3,332

Bé Avarice Alexander mới 9 tháng tuổi, được mẹ đặt vào nôi từ 20h30 tối hôm trước và không được chăm sóc lần nào cho đến 12h30 trưa hôm sau. Cha mẹ bé đổ thừa rằng con họ chết vì bị chứng SIDS (hội chứng đột tử ở trẻ dưới một tuổi). Tuy nhiên cảnh sát buộc tội đôi vợ chồng này đã bỏ bê con, không đưa bé đến bác sĩ trong suốt 7 tháng qua, không quan tâm đến vấn đề hô hấp bé đang gặp phải.

bé gái chết trong nôi

Bé Avarice Alexander trước khi tai nạn xảy ra.

Hôm ấy người mẹ có trở về nhà lúc nửa đêm nhưng không chăm sóc con mà thay vào đó cô tiếp tục đi uống rượu cùng chồng rồi ngủ. Cảnh sát giả định rằng có thể lúc đó đứa bé đang ngủ, vì không muốn nghe tiếng khóc của con nên cặp vợ chồng trẻ đã không đánh thức bé dậy. Thực tế, trong độ tuổi này, một số đứa trẻ thường ngủ suốt đêm. Tuy nhiên, bỏ mặc con 16 giờ liên tiếp đồng nghĩa với việc không cho ăn 2 bữa như trong trường hợp này là điều không thể chấp nhận.

Sau khi đứa trẻ qua đời, người mẹ còn thiết lập một tài khoản trên GoFundMe để kêu gọi cộng đồng quyên góp tiền tổ chức tang lễ cho con gái. Cặp vợ chồng trẻ này còn có một con gái 2 tuổi khác, bé cũng bị bỏ rơi trước đó. Cảnh sát cáo buộc 2 người này về tội do bỏ bê con cái và phải chịu trách nhiệm về cái chết của bé Avarice Alexander.

ăn thịt thầy mo

Hãi hùng nạn săn thầy mo ăn thịt để có sức mạnh siêu nhiên
Một tà giáo ở Papua New Guinea tin rằng, giết thịt "thầy mo" sẽ đem lại cho họ những sức mạnh siêu nhiên, tránh được ốm đau bệnh tật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý