Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người

sakura1 sakura1 @sakura1

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người

Cách đây ít giờ, đoạn video cho thấy một chiếc ô tô bất ngờ chèn qua người 1 bé gái ở cây đổ xăng đã được công bố trên một diễn đàn nổi tiếng của Việt Nam...

04/07/2017 02:47 PM
1,197

Cách đây ít giờ, đoạn video cho thấy một chiếc ô tô bất ngờ chèn qua người 1 bé gái ở cây đổ xăng đã được công bố trên một diễn đàn nổi tiếng của Việt Nam, đồng thời nhanh chóng làm nhiều người bàn luận.

Khi bố mẹ đang mải đổ xăng, cô bé đột ngột bị ô tô chèn qua.

Đoạn video cho thấy sau khi dừng và bảo hai mẹ con xuống xe, 2 bố mẹ chỉ tập trung vào việc đổ xăng mà không chưa để ý tới tới đứa trẻ. Thấy bố mẹ bận việc, cô bé liền ngồi chờ ở dưới đất.

Sau đó một chiếc ô tô bất ngờ lao đến và cán thẳng qua người đứa trẻ. Đến khi quay lại tìm con, cha mẹ đứa trẻ mới bàng hoàng phát hiện con đã biến mất hoàn toàn dưới gầm ô tô.

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người - Ảnh 1Phóng to

Sự việc xảy ra hôm 27/6 ở một cây xăng ở quận Cilimus, TP Kuningan, tỉnh Tây Java, Indonesia.

Đoạn video trước khi tạo nên làn sóng bàn luận trên mạng xã hội Việt Nam cũng đã làm dư luận Indonesia sốc. Nạn nhân trong đoạn video sau đó đã được xác định danh tính là bé Amanda Fahrunisa, 6 tuổi.

Sau khi bị cả chiếc xe cán qua người, cô bé đã bị gãy chân phải và thâm tím chân trái. Tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của cô bé đã dần ổn định.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý