Bố mẹ mải “mây mưa” để con 4 tuổi suýt chết đói

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bố mẹ mải “mây mưa” để con 4 tuổi suýt chết đói

(Xã hội) Một cặp vợ chồng trẻ đã nhốt con trai của mình trong phòng ngủ suốt 12 ngày và chỉ đút thúc ăn vào khe cửa bởi họ quá bận “mây mưa”.

29/10/2014 02:35 PM
13,851

Vụ việc xảy ra tại Adelaide, miền Nam nước Úc khiến nhiều người dân phẫn nộ. Vào tháng 10/2013, cảnh sát đã ập đến để giải thoát cậu bé (yêu cầu giấu tên) sau khi bị bố mẹ nhốt trong phòng ngủ suốt 12 ngày.

Mô tả ảnh.

Bố mẹ mải “mây mưa” để con 4 tuổi suýt chết đói. Ảnh minh họa.

Khi được giải thoát, cậu bé 4 tuổi chỉ nặng 8,3kg và sống trong một căn phòng ngập tràn bỉm, rác, đồ chơi và quần áo vung vãi. Hàng ngày, cậu bé chỉ được đưa thức ăn qua một khe cửa nhỏ dành cho động vật chui qua.

Mô tả ảnh.

Căn phòng nơi cậu bé được giải cứu.

Tại cơ quan cảnh sát, cha (28 tuổi) và mẹ cậu bé (24 tuổi) khai nhận rằng họ quá bận rộn với việc quan hệ tình dục nên không có thời gian chăm sóc đầy đủ cho con trai 4 tuổi.

Mẹ cậu bé đáng thương thừa nhận: “Tôi đã sai lầm. Tôi biết tôi không nên đặt người đàn ông của mình quan trọng hơn con trai. Tôi đã quá mê muội”.

Mô tả ảnh.

Phòng ngủ của cặp đôi cũng vô cùng bừa bộn.

Mới đây, cặp đôi này đã phải hầu tòa và sẽ kết ắn vào cuối năm nay. Tại tòa, cha cậu bé phân trần “Chúng tôi cho thằng bé ăn “khá nhiều” bằng cách mở tấm cửa nhỏ và đưa thức ăn vào. Cho đến thời điểm hiện tại như tôi thấy thằng bé vẫn hạnh phúc và vui vẻ”.

Tuy nhiên, trái ngược với lời khai và cảm nhận của bố mẹ, cậu bé cho biết mình không hề biết tới khái niệm đi chơi, cậu phải ở trong nhà suốt 6 tháng và mỗi ngày tỉnh dậy lại nằm trên giường chờ người vào phòng.

Hiện cậu bé đang sống ở trong nhà chăm sóc trẻ em đặc biệt. Tuy đã được giải cứu nhưng cậu bé vẫn có thói quen giấu thức ăn trong túi, ghét bị đóng cửa, răng hư hỏng nặng và hạn chế các kỹ năng ngôn ngữ cũng như tự đi vệ sinh.

Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm
Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý