Bố mẹ sao nhí Kpop bị chỉ trích tham tiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố mẹ sao nhí Kpop bị chỉ trích tham tiền

Tags

17/10/2014 11:15 AM
1,469

Ngày 16/10, khán giả hâm mộ chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn - Dad, Where Are We Going? (Bố ơi, mình đi đâu thế?) - bất ngờ khi được biết, sao nhí Ji Ah sắp ra mắt với vai trò rapper. Ji Ah là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Song Jong Kook, rất được yêu mến ở mùa 1 chương trình nhờ gương mặt xinh xắn và tính cách ngộ nghĩnh. Cô bé thường xuất hiện tại các sự kiện và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo dành cho gia đình hoặc đối tượng trẻ em.

Theo tờ Sports Chosun, Ji Ah sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và phát hành ca khúc Follow Me vào ngày 17/10 sắp tới. Rapper JQ - giáo viên đào tạo kĩ năng rap cho nhóm nhạc nổi tiếng EXO - đảm nhiệm vai trò sản xuất. Mẹ của Ji Ah, Park Ip Sun, là bạn bè thân thiết với JQ.


Ji Ah và bố tham gia Dad Where Are We Going mùa đầu.

Ji Ah và bố trong Dad, Where Are We Going? mùa đầu. Một người đại diện cho biết: “Dù Ji Ah còn nhỏ, cô bé đã tự viết lời để rap. Những câu chữ ngây thơ đó rất dễ thuộc. Ji Ah có khả năng sáng tác và tiềm năng làm rapper”. Khi làm khách mời trong tập đặc biệt của Dad, Where Are We Going? gần đây, Ji Ah tỏ ra rất yêu thích nhạc hip hop.

Do Ji Ah mới 8 tuổi, nhiều khán giả cho rằng bố mẹ của cô bé quá tham vọng, và coi cô bé là công cụ kiếm tiền. Nhà sản xuất JQ trấn an: “Đừng coi đó là màn ra mắt chính thức. Chắc chắn tôi không sử dụng Ji Ah vì mục đích kinh doanh”.

Mẹ của Ji Ah tỏ ra khá buồn vì bị hiểu lầm. Bà Park cho biết, Ji Ah rất hạnh phúc khi được ca hát. Cô bé đã tự nguyện thu âm hàng tiếng đồng hồ. Gia đình cũng không định hướng Ji Ah thành rapper chuyên nghiệp ở thời điểm này, vì một cô bé 8 tuổi hoàn toàn có thể đổi ý. Khi bà Park dẫn Ji Ah tới chơi studio của JQ, cô bé đột ngột bày tỏ niềm yêu thích với âm nhạc. Sau khi ghi âm ca khúc, Ji Ah muốn chia sẻ với bạn bè cùng tuổi.


Ji Ah (phải) là gương mặt quảng cáo nhí đắt sô ở Hàn Quốc.

Đáp lại chỉ trích về lợi nhuận, mẹ Ji Ah tỏ ra bức xúc: “Đúng là Ji Ah có được cơ hội sớm hơn nhiều người khác nhờ bố mẹ hoạt động trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể cấm con làm những gì bé thích. Ji Ah không phát hành album CD, và không biểu diễn trên sân khấu.

Người ta bảo rằng tiền bán nhạc số chẳng đáng bao nhiêu. Nếu vợ chồng tôi thực sự coi trọng tiền bạc, chúng tôi sẽ không bao giờ rút khỏi Dad, Where Are We Going?”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý