Bố mẹ 'tháp tùng' Hà Hồ đến buổi tập luyện

msstit msstit @msstit

Bố mẹ 'tháp tùng' Hà Hồ đến buổi tập luyện

Bố mẹ ruột đã “tháp tùng” Hà Hồ đến buổi tập luyện và ngồi chờ cô con gái đến tận khuya.

21/11/2014 08:10 AM
29,677

 

Để ủng hộ tinh thần cho con gái của mình, bố mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến sân khấu chăm sóc và dõi theo “Nữ hoàng giải trí” tập luyện đến tận đêm khuya. Trước sự ủng hộ và động viên to lớn từ gia đình, Hà Hồ như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong giai đoạn cao điểm.

Tối nay (20/11), “Live Concert” kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức diễn ra. Có thể nói, đêm nhạc lần này như một dấu mốc lớn trong sự nghiệp âm nhạc của “bà mẹ một con” với những gì sáng tạo nhất, đầy nghệ thuật và nhiều cảm xúc nhất. Cũng trong giai đoạn này, Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn và ban nhạc của mình liên tục tập luyện, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để có thể cống hiến hết mình trong chương trình.

Ngoài ra, biên đạo múa Tấn Lộc dù bận lịch ở Mỹ cũng bay về Việt Nam hỗ trợ Hồ Ngọc Hà mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đặc biệt trong “Live Concert” này.

Cũng trong “Live Concert” đặc biệt này, bên cạnh biên đạo múa John - Paul “JP” San Pedro, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cộng tác với bạn bè quốc tế khi mời DJ người Nhật Take tham gia trong phần 3 của đêm nhạc với các ca khúc sôi động đầy màu sắc. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà “Live Concert 2014” hứa hẹn sẽ là đêm nhạc nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn với nhiều sự dàn dựng công phu, hoành tráng trong không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp và đầy cảm xúc.

Càng gần với ngày diễn ra chương trình, vé “Live Concert” ngày càng thu hút khán giả hơn và trở nên “cháy vé” dù đã được BTC sắp xếp thêm trước đó. Hiện nay chỉ còn chưa đến 50 vé cuối cùng sẽ được tiếp tục bán hết trong ngày còn lại. Đây là một niềm vui cũng là động lực to lớn đến Hồ Ngọc Hà để cống hiến hết mình và không làm khán giả thất vọng trong “Live Concert”. Quan trọng là cô sẽ để lại dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý