Bố mẹ tôi giúp anh trả nợ cờ bạc còn bị chửi bới

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bố mẹ tôi giúp anh trả nợ cờ bạc còn bị chửi bới

Anh chơi bài bạc thua hơn 30 triệu, ba mẹ em giúp, anh lại có thái độ khinh bỉ, không tôn trọng, lên mặt chửi bới gia đình em.

22/09/2013 11:08 AM
1,427

Vợ chồng em cưới nhau gần một năm, lúc mới cưới gia đình chồng có ý định về tiền vàng của em, cưới xong tụi em vẫn ở chung với gia đình chồng nhưng không được êm ấm cho lắm, em bị xét nét đủ điều, làm thì không sao, mới ngồi nghỉ là lại nói này nọ. Chịu không nổi nên tụi em ra riêng, nhờ vào sự giúp đỡ của ba mẹ em, còn bên nhà chồng họ không quan tâm đến. Chồng em không làm nghề gì cả, em buôn bán, thời gian gần đây anh hay lấy tiền đi chơi bài, còn cầm cố cả tài sản để chơi.

Em có thai anh không quan tâm, không chịu đi làm, chỉ ăn rồi lấy tiền hàng quán của em đi chơi bài bạc đề đóm. Với bố mẹ chồng, em đối xử rất đàng hoàng, nhưng làm gì cũng không được họ để yên, lúc nào cũng nói xấu em với chồng. Ngày Tết Trung thu em mua bánh biếu, ông bà nói “Tết Trung thu của con nít có phải của người lớn đâu”. Đã vậy còn thêm bớt với chồng em rằng em mang bánh sang ăn nói không đàng hoàng.

Em ốm đau cũng mặc kệ không một lời hỏi han, đã vậy còn nói “Có phải liệt giường hay chết đến nơi đâu mà hỏi với thăm”. Việc ra làm riêng đã làm vợ chồng em phải chịu một số nợ khá lớn, chưa kể tiền công là các bác, các cậu bên nhà em làm cho không lấy công. Mới đây anh chơi bài bạc lô đề thua hơn 30 triệu nữa, bố mẹ chồng không cứu giúp anh, em lại xuống xin ba mẹ em giúp đỡ. Ba mẹ em vẫn giúp, nhưng chưa xong anh đã có thái độ khinh bỉ, không tôn trọng ba mẹ em, lên mặt chửi bới gia đình em này nọ.

Giờ em không biết phải làm sao, xin mọi người hãy cho em ý kiến giúp thoát khỏi tâm trạng này!

Hoài

* Gửi tâm sự của bạn về để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý