Bỏ nhà theo trai, gái có chồng bị lừa cả tình lẫn tiền

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bỏ nhà theo trai, gái có chồng bị lừa cả tình lẫn tiền

Dù khuyết tật ở chân nhưng rất dẻo miệng nên Thái đã khiến chị L say như điếu đổ, bỏ chồng đến sống với hắn.

20/12/2014 07:03 PM
6,655

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 19/12/2014, Công an phường Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương) vừa bàn giao Huỳnh Văn Thái (ảnh, SN 1988, trú ấp Lung Chim, xã Định Thành, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An để mở rộng điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 - Ảnh 1

Gã giám đốc hờ với những lời nói ngon ngọt đã lừa tình, tiền của cô gái đã có chồng - Ảnh: Báo Kiến Thức

Theo điều tra, khoảng đầu tháng 9/2014, Thái có quen biết với chị N. T. L (SN 1989, quê Bình Định). Nhiều lần trò chuyện, Thái biết chị L đã có chồng và có nhiều tiền nên nổi lòng tham, lên kế hoạch “giăng lưới” tình để chiếm đoạt tài sản của chị.

Mặc dù bị khuyết tật ở chân, đi lại không bình thường nhưng Thái lại rất hoạt ngôn, dẻo miệng. Thái tự xưng là giám đốc của một công ty xuất khẩu giày da ở thị xã Thuận An và lấy tên giả là Huỳnh Thanh Tuấn. Để tạo niềm tin với chị L, Thái chi tiêu rất hào phóng và thường xuyên đưa chị đi mua sắm, ăn uống ở những nơi sang trọng.

Mặc dù đã có chồng và công việc ổn định, nhưng trước những lời nói như “rót mật vào tai” của Thái, chị L đã sa vào “lưới tình” của gã giám đốc hờ. Chị L bỏ nhà, bỏ chồng ra ngoài chung sống với người tình tại một phòng trọ ở KP Đồng An 3, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.

Có được “con mồi” trong tay, Thái bắt đầu mở chiến dịch “đào mỏ”. Đầu tiên y nói với L đang đầu tư bất động sản và cần gấp 100 triệu đồng để đặt cọc miếng đất. L chẳng chút nghi ngờ rút tiền đưa cho Thái. Xài hết tiền, đến ngày 1/10/2014, Thái tiếp tục hỏi mượn thêm 50 triệu đồng để làm giấy tờ nhà đất. L cũng đồng ý trao cho “người tình”.

Đến ngày 27/10/2014, Thái nói với L đang mua ôtô và thiếu 30 triệu đồng để đóng phí trước bạ. Y hứa khi mua xong xe sẽ bán lại có lời, sẽ trả cho L toàn bộ số tiền đã mượn. Một thời gian sau, L không thấy Thái đi ôtô nên gặng hỏi. Thái rầu rĩ: “Anh bị lừa mua trúng ôtô giấy tờ giả nên không bán được”.

Cũng thời gian này, hằng đêm tay trong tay với nhau nhưng Thái luôn trong tâm trạng ủ rũ. L hỏi, Thái nói: “Công ty anh đang gặp trục trặc trong làm ăn. Anh cần một ít tiền để nhờ vả người khác lo lót. Anh biết em có thể giúp anh nhưng anh đã mượn em nhiều tiền rồi nên không dám mượn thêm”. Lập tức L gom toàn bộ trang sức của mình (dây chuyền, bông tai, nhẫn...) đem bán được 30 triệu đồng đưa cho Thái.

Thời gian sau L liên tục đòi Thái trả tiền, nhưng gã “người tình” họ sở tìm nhiều lý do để thoái thác.

Ngoài số tiền trên, trong thời gian chung sống, Thái mượn xe Nouvo BS: 66N3-4672 của L đem bán lấy tiền tiêu xài. Khi L hỏi, Thái nói bị mất trộm. Sau khi bán xe, đến ngày 4/11/2014 gã dụ L mượn xe Exciter BS: 61C1-137.09 của em trai để đi rồi bàn với L đem cầm 2 triệu đồng lấy tiêu xài. Sau đó Thái quay lại tiệm cầm đồ bán xe máy và cao chạy xa bay.

Biết bị lừa, L đến trình báo công an. Công an phường Bình Hòa đã tổ chức truy xét và mời Thái về làm việc. Ban đầu Thái một mực thoái thác nhưng cuối cùng cũng phải thừa nhận. Tại cơ quan công an, chị L cho biết số tiền bị lừa hơn 260 triệu đồng, trong đó có 130 triệu của L, một nửa còn lại L mượn của bà con.

Công an thị xã Thuận An đang điều tra để làm rõ hành vi của tên Thái.

Hành trình phá án: Bản án cho kẻ lừa tình (Phần 1).

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý