Bồ nhí của chồng công khai đăng ảnh tình tứ lên facebook và màn đáp trả nhẹ tựa lông hồng của vợ mà khiến bồ khóc thét

remember1 remember1 @remember1

Bồ nhí của chồng công khai đăng ảnh tình tứ lên facebook và màn đáp trả nhẹ tựa lông hồng của vợ mà khiến bồ khóc thét

Thi đã đồng ý sẽ không để lộ chuyện vụng trộm này ra nhưng tận sâu trong thâm tâm, Thi chưa bao giờ nguôi ý định sẽ không cướp Mạnh về phía mình.

28/10/2016 09:47 AM
7,863

Phương đặt trọn niềm tin vào Mạnh, luôn tin tưởng rằng Mạnh chỉ có mình Phương và yêu Phương trọn cuộc đời này. Phương không tin Mạnh mù quáng, niềm tin ấy của Phương là có cơ sở vì Mạnh nổi tiếng là chàng trai hiền lành, không biết ăn chơi đua đòi là gì. Lấy Mạnh, Phương hy vọng vào một tương lai hạnh phúc nhiều lắm. Nhưng sự đời là thế, có mấy ai biết trước được chữ ngờ đâu cơ chứ.

Đàn ông càng hiền lành bao nhiêu thì khi vướng vào lưới tình lại càng khó thoát ra bấy nhiêu…

Thi mới chỉ 18 tuổi nhưng kinh nghiệm tình trường lọc lõi thì có khi người phụ nữ 30 như Phương cũng không thể có bằng được. Thi làm phục vụ trong một quán bia hơi. Mạnh có đến đó vài lần cũng những người bạn. Thi nhanh chóng nhận thấy Mạnh hiền lành nên nhắm Mạnh làm con mồi, vận dụng những kinh nghiệm mà mình có được để tấn công Mạnh.

facebook1

Thi chưa bao giờ nguôi ý định sẽ không cướp Mạnh về phía mình. (Ảnh minh họa)

Thi kể khổ, than đau nhiều lắm để lấy được lòng thương xót của Mạnh. Và trong một lần quá chén, Mạnh đã để Thi ngã vào lòng mình. Sau lần ấy, Mạnh thấy có lỗi với Phương vô cùng. Mạnh muốn dứt ra khỏi Thi nhưng cứ như người ăn phải bùa mê thuốc lú. Mạnh càng cố vùng vẫy thoát ra thì lại càng lún sâu vào. Thi thì càng cố bám Mạnh dai hơn đỉa. Và không còn cách nào khác, Mạnh đành phải làm chuyện có lỗi với Phương. Mạnh lén lút với Thi. Về nhà, Mạnh cố gắng làm một người chồng tốt coi như là bù đắp cho Phương. Mạnh cứ tưởng rằng Phương không hề hay biết chuyện ngoại tình này của mình nhưng…

Thi đã đồng ý sẽ không để lộ chuyện vụng trộm này ra nhưng tận sâu trong thâm tâm, Thi chưa bao giờ nguôi ý định sẽ không cướp Mạnh về phía mình. Thi nhân lúc Mạnh ngủ say, đã chụp lại bức ảnh tình tứ trong phòng ngủ của Mạnh với Thi. Lọc lõi, Thi thừa sức tìm được facebook của Phương. Thi nghĩ đã đến lúc tuyên chiến với Phương rồi. Phương biết chuyện chắc chắn sẽ làm ầm ĩ lên. Mạnh mà chán nản sẽ tìm đến bên Thi. Thi tin rằng, Thi còn trẻ, xinh đẹp hơn Phương sẽ làm Mạnh hoàn toàn ngả vào lòng mình. Kế hoạch Thi tự nghĩ ra và tự cho rằng nó quá hoàn hảo. Nhưng Thi làm sao đã trải đời nhiều, làm sao hiểu hết được cái câu: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

Thi đăng bức ảnh của mình và Mạnh lên facebook. Hình ảnh đau lòng ấy nhanh chóng đập vào mắt Phương. Thật ra chuyện Mạnh có bồ, Phương đã biết. Phương cũng hiểu Mạnh muốn thoát ra, muốn quay về nhưng Thi quá lọc lõi, khôn ranh. Nên Phương muốn để xem Thi còn giở những thủ đoạn gì. Nhưng nhìn cảnh người chồng mình và người con gái tình tứ, Phương vẫn thấy đau lắm. Nhưng Phương không cho phép bản thân mình gục ngã lúc này, Phương phải dành lại Mạnh, phải dạy cho Thi một bài học về cách làm người.

facebook

Còn Phương, Phương biết chuyện mình vừa làm là vạch áo cho người xem lưng,
cũng không tốt đẹp gì. (Ảnh minh họa)

Thi chia sẻ bức ảnh mà Thi đăng lên vào những trang, những hội các chị em, bà mẹ với dòng chia sẻ: “Chị cho em đấy, có bản lĩnh thì em đến mà cướp còn không đủ tự tin thì chị xin phép lấy lại. Loại con gái chân dài nhưng não ngắn như em, chồng chị chỉ là đang thương xót em thôi. Em không biết khi về nhà anh ấy đã khóc lóc và cầu xin chị tha thứ như thế nào đâu. Em có cần chị gửi cho em những đoạn ghi hình ấy không, chị gửi cho mà học tập cách giật chồng. Núi cao còn có núi cao hơn em ạ. Tuổi của em chỉ đáng ngồi trên ghế nhà trường chứ chưa đủ bản lĩnh để đi cướp chồng người đâu em”.

Ngay lập tức, bức ảnh và dòng trạng thái được chia sẻ đi nhiều lắm. Người ta vào thẳng facebook của Thi mà chửi bới, mắng nhiếc. Thi sợ hãi đến mức phải khóa facebook lại khi quá nhiều người thù ghét, dọa sẽ tìm Thi để trút giận thay cho Phương. Thi cũng đổi số điện thoại để cắt đứt luôn liên lạc với Mạnh. Thi sợ Phương quá rồi.

Còn Phương, Phương biết chuyện mình vừa làm là vạch áo cho người xem lưng, cũng không tốt đẹp gì. Nhưng để dạy cho Thi một bài học, Phương buộc phải làm thế. Còn về phía Mạnh, sự phản bội tất nhiên phải trả giá. Mạnh phải nhận lấy sự tổn thương này để không còn tái phạm nữa. Phương cũng biết sau chuyện này mình cần phải làm gì. Hôn nhân không thể cứ thấy êm đềm là sẽ không có sóng gió. Sóng ngầm đôi khi còn lớn mạnh hơn gió bão hiện hữu. Niềm tin mà đặt không đúng chỗ sẽ tạo ra những bi kịch đau lòng lắm.

>> Đến tận khi con sốt vào viện cấp cứu tôi mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật đằng sau số điện thoại chồng lưu là “sếp”

Xem thêm

  • Khinh mẹ chồng nghèo, đến lúc công bố di chúc mới nghe bà phán: “Cô bất hiếu nên không có phần trong khoản tiền 3 tỷ này”Khinh mẹ chồng nghèo, đến lúc công bố di chúc mới nghe bà phán: “Cô bất hiếu nên không có phần trong khoản tiền 3 tỷ này”
  • Thấy mẹ chồng lén lút ôm số vàng cưới của vợ chồng tôi ra ngoài, đi theo mới biết bí mật đằng sauThấy mẹ chồng lén lút ôm số vàng cưới của vợ chồng tôi ra ngoài, đi theo mới biết bí mật đằng sau
  • Vợ lên thăm nhưng chồng mải mê hú hí với bồ còn độc miệng: “Mặc kệ cứ cho cô ta mất xác ở bến xe càng tốt” và cái kết xé lòngVợ lên thăm nhưng chồng mải mê hú hí với bồ còn độc miệng: “Mặc kệ cứ cho cô ta mất xác ở bến xe càng tốt” và cái kết xé lòng
  • Vợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏVợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý