“Bồ nó là gái phố còn mày chỉ là gái quê, lấy tư cách gì mà cấm chồng chơi gái” và kết cục trắng mắt mẹ chồng

mesu mesu @mesu

“Bồ nó là gái phố còn mày chỉ là gái quê, lấy tư cách gì mà cấm chồng chơi gái” và kết cục trắng mắt mẹ chồng

Bẵng đi 3 tháng sau khoảng thời gian mà đối với ly chẳng khác gì cực hình. Hôm đó đang ngủ ngon lành trên gác thì mẹ chồng Ly hét toáng lên làm loạn cả nhà...

30/10/2016 02:47 PM
10,149

Ngày Ly về làm dâu mẹ chồng cô hậm hực lắm, vốn dĩ bà đã nhắm đến một cô gái con bà bạn để mai mối cho Lâm vậy nhưng chưa kịp ra tay thì Lâm đã dắt Ly về tuyên bố cưới gấp vì cái thai đã được 2 tháng. Ly vốn xinh đẹp lại được ăn học tử tế vậy nhưng chỉ vì cái mác gái nhà quê mà cô bị mẹ chồn đay nghiến suốt cả ngày. Biết rõ là nếu về làm dâu nhà Lâm thì chẳng khác gì chui vào chỗ chết nhưng vì cái bụng ngày càng to nên cô đành nhắm mắt làm liều.

Biết thân biết phận nên Ly cố gắng sống hòa hợp với mẹ, một lòng cung phụng chồng vậy nhưng cứ hễ thấy Ly làm gì là bà bắt đầu soi mói rồi rồi chửi rủa.

- Đúng là gái quê, làm cái gì cũng không ra hồn. Để xem rồi cô bám trụ ở đây được bao lâu.

Blogtamsu7685876

( ảnh minh họa )

Thấy mẹ chồng chỉ biết đay nghiến mình cô cũng đành nhẫn nhục vì dù sao với cô còn có chồng mình yêu thương là đủ. Lắm lúc đang bầu mệt mỏi trong người muốn nghỉ tý thì cũng không dám vì nếu mà làm trái ý mẹ chồng thì tối thế nào chồng cô về mẹ chồng cũng làm ầm lên. Chồng cô cũng bảo cô cô gắng nhẫn nhịn đợi đưa con ra đời có khi nhìn cháu thì mẹ chồng sẽ thay đổi cách nhìn về cô.

Và rồi sau những thời gian mang bầu sống khổ sở và áp lực thì Ly cũng sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Vậy nhưng bi kịch lại ập đến với cô hết lần này đến lần khác. Mẹ chồng cô sau khi nhìn mặt cháu thì cứ cô nói nó chẳng giống gì cái nhà này..thậm chí bà cũng không thèm ăm bỗng đứa cháu đích tôn. Và đau đớn hơn là sau khi sinh con xong Ly phát hiện ra chồng mình ngoại tình.

Nói là phát hiện nhưng thực chất là do cô bồ của chồng gọi điện thách thức cô. Cô đau đớn không còn gì để nói, vậy nhưng nhiều hôm nhìn mặt người chồng đầu ấp tay gối của mình cầm điện thoại rồi cười tủm tỉm cô lại không thể nào mở mồm ra để hỏi ra lẽ. Còn chồng Ly cứ mồi lần về nhà là nhìn thấy cảnh con khóc rồi vợ mình mặt lúc nào cũng ngấn nước thay vì anh đỡ đần an ui thì anh lại đi chửi rủa cô.

- Cái mặt cô ai làm gì mà như đưa đám thế hả?. Chả trách mẹ tôi không ưa cô là đúng.

- Anh có người đàn bà khác bên ngoài rồi đúng không? _ Ly nói trong tiếng khóc nấc

- Đó không phải là việc của cô.

Nghe những lời đó mà Ly không dám tin mọi chuyện đang diễn ra trước mắt mình. Chồng cô ngoại tình vậy nhưng anh vẫn không hề có gì để cầu xin cô tha thứ. Ôm con vào lòng cứ thế cô chỉ biết khóc mà thương cho số phận của hai mẹ con. Lúc đó cô vẫn chỉ biết nhẫn nhục tiếp để mong chồng sẽ suy nghĩ lại rồi trở về hai mẹ con.

Vây nhưng nào có ngờ sáng sớm hôm đó trong khi cô đang ôm con ngủ thì bỗng thức giấc vì có tiếng cười đùa dưới nhà. Cô tò mò chạy xuống thử mới tá hỏa khi chồng mang cả bồ về nhà và điều tàn nhẫn hơn là bà mẹ chồng của cô tươi cười đón tiếp cô ta. Không chịu đựng được Ly chạy xuống nhà để nói rõ mọi thứ.

- Mẹ đang làm cái trò gì vậy? Mẹ không sợ người ta dị nghị sao? Chồng con ngoại tình chẳng lẽ mẹ còn không phân biệt sai trái lại dung túng cho anh ấy.

- À may láo nhỉ. Mày đang lên mặt dạy đời mẹ chồng đấy ạ. Mày thử nhìn lại mày xem, đến tao còn chán huống gì thằng Lâm. Dù sao con bồ nó cũng là gái phố còn mày chỉ là gái quê thì có tý tư cách gì mà cấm chồng mày chơi gái.

- Sao mẹ có thể thốt ra được những lời đấy cơ chứ, con vẫn còn sống sờ sờ đấy mà mẹ và anh ta lại có thể đưa ả nhân tình này về sao.

- Nếu mày thấy chướng mắt thì cứ việc cút ra khỏi cái nhà này. Dù gì chẳng ai chào đón cái ngữ mẹ con nhà mày cả đâu.

Ly đứng như trời trồng ngay lúc đó, cả chồng và mẹ chồng đều cùng một ruột với nhau. Đã thế nhân tình của chồng còn cười đểu trêu tức cô. Ly chạy một mạch lên phòng để mặc cho bọn người khốn nạn đó tiếp tục vui vẻ. Cô chỉ muốn xách đồ bế con bỏ ra khỏi căn nhà này ngay lập tức. Vậy nhưng sau khi thu dọn xong hành lý thì cô lại thay đổi, cô biết nếu mình ra đi như thế này thì chỉ có mình thiệt. Vậy nên cô quyết định chịu nhục ở lại để tìm cách trả thù cả nhà chồng.

Sáng hôm đó cô vẫn dậy sớm nấu ăn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ngay cả cái lúc nhìn chồng và cô nhân tình bước ra từ căn phỏng ngủ cô cũng cố đứng vững không cho phép mình rơi nước mắt. Thế rồi bẵng đi 3 tháng sau khoảng thời gian mà đối với ly chẳng khác gì cực hình. Hôm đó đang ngủ ngon lành trên gác thì mẹ chồng Ly hét toáng lên làm loạn cả nhà.. Ly bước xuống thì thấy mẹ chồng đang đánh chửi chồng cô.

- Trời ơi con ơi là con, rước phải rắn về nhà rồi. Bao nhiêu tiền của trong nhà nó vét sạch rồi. Mày nhất định phải lôi bằng được con bồ của mày để lấy lại tiền bạc cho mẹ

Ly đứng đó bỉnh thản chứng kiến từ đầu đến cuối rồi cô nở một nụ cười mãn nguyện. Mọi chuyện diễn ra như ngày hôm nay đều do một tay cô sắp xếp. 3 tháng trước sau thời gian nhẫn nhịn thì Ly phát hiện ra nhiều lần cô nhân tình của chồng cứ hở tý là nhìn vào két sắt trong phòng mẹ chồng. Biết rõ cô ta cặp kè cũng chỉ vì ham tiền nên Ly nảy ra một kế hoạch để đánh gục cả chồng và mẹ chồng một phen.

blogtamsu 768777777

( ảnh minh họa )

Nhiều lần Ly cố nói bóng gió rằng cô biết mật khẩu két sắt để gây sự chú ý, và quả không sai cô ta cắn câu ngay.Sau nhiều lần lén lút nhìn mẹ chồng mở két cất tiền thì Ly cũng nhớ được mật khẩu. Cô đưa ngay cho ả nhân tình rồi ngồi chờ mọi việc xảy ra. Và kết quả là mọi thứ đều như cô sắp đặt, mẹ chồng vốn hám của nên xảy ra chuyện này bà ta đau đớn đến mức ngã quỵ đòi bằng được con trai lấy tiền vàng về cho mình.

Mọi việc đã thành công, Ly xách va ly bế con quyết ra đi vì cô không bao giờ chấp nhận sống một cuộc đời như thế này. Trước khi đi Ly vứt xấp ảnh cô nhân tình của chồng đang ân ái mặn mà với người đàn ông khác.

- Bây giờ các người đã trắng mắt ra rồi chứ. Suy cho cùng tất cả đều gieo nhân nào gặp quả ấy thôi. Thôi thì lời sau cùng con chúc mẹ và anh sớm tìm được cô bồ phố để sum vậy.

Nói rồi Ly hả dạ bước đi, lúc này thì bà mẹ chồng cúi gầm mặt xuống đắng họng không nói nổi câu nào. Còn chồng cô vẫn mặt dày xin cô ở lại vậy nhưng dù có chết thì Ly cũng sẽ ra đi. Thà làm mẹ đơn thân để cho đứa con được vui khỏe lớn lên còn hớn sống trong một gia đình khuyết tật về đạo đức như thế này.

>> Cả nhà chồng choáng khi cô con dâu quê mùa mình ruồng bỏ năm nào, nay là nữ doanh nhân thành đạt trên sóng truyền hình

Xem thêm

  • Bố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòngBố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòng
  • Thấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảoThấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảo
  • Nửa đêm tân hôn, tôi thất kinh khi thấy cô vợ 18 tuổi đang làm chuyện kinh khủng đó với chiếc quần của mìnhNửa đêm tân hôn, tôi thất kinh khi thấy cô vợ 18 tuổi đang làm chuyện kinh khủng đó với chiếc quần của mình
  • Vừa đặt lưng xuống giường ngủ, chồng đã mếu máo: “Vợ ơi, anh nhịn 1 tháng rồi, cứ thế này 9 tháng thì anh chết mất”Vừa đặt lưng xuống giường ngủ, chồng đã mếu máo: “Vợ ơi, anh nhịn 1 tháng rồi, cứ thế này 9 tháng thì anh chết mất”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý