Bỏ nửa tỷ đồng nhờ người đẻ thuê và rụng rời khi biết kết quả xét nghiệm ADN

sakura1 sakura1 @sakura1

Bỏ nửa tỷ đồng nhờ người đẻ thuê và rụng rời khi biết kết quả xét nghiệm ADN

Khi biết người đẻ thuê lừa dối mình tôi đã không thể đứng vững. Tôi càng không thể ngờ đứa bé là giọt máu của người đẻ thuê và em trai mình.

24/08/2016 09:17 AM
6,225

Vì "yêu cuồng" nên tôi đã trao gửi tất cả cho một tên Sở Khanh. Khi bụng bầu lớn dần lên, tôi mới hoang mang, lo sợ. Nghĩ cho tương lai của con nên bố mẹ tôi khuyên nên phá thai. Những ký ức tồi tệ trong khoảng thời gian đó vẫn còn ám ảnh tôi đến tận bây giờ.

Sai lầm trong quá khứ đã khiến tôi phải gánh chịu nỗi cay đắng ở hiện tại. Sau khi lập gia đình, tôi mới biết mình không thể làm mẹ được nữa. Dù cả hai đã cố gắng chạy chữa nhưng tất cả đều vô vọng.

Tôi đã từng muốn ly hôn để giải thoát cho chồng nhưng anh không chịu. Anh yêu tôi và nói rằng có thể bỏ qua tất cả để giữ tôi bên cạnh.

Anh càng như vậy, tôi càng tự trách bản thân. Cho đến khi tôi gặp và nói chuyện với một người bạn thân về vấn đề của mình. Người bạn này khuyên: "Tao thấy nhà mày cũng không thiếu tiền hay tìm một người đẻ thuê để kiếm cho ông bà bên ấy một cậu ấm. Dù gì cũng là giọt máu của chồng, sau này mình cắt đứt liên lạc với người mẹ của đứa bé là được. Chứ anh Hưng (tên chồng tôi) tốt như vậy tao thấy bỏ cũng tiếc".

đẻ thuê  0

Được chồng đồng ý, tôi đã tìm người đẻ thuê (Ảnh minh họa)

Sau câu nói của bạn, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không thể vì sự ích kỷ của bản thân mà để nhà anh tuyệt tự được. Tôi đã nói chuyện nghiêm túc với chồng về việc này. Lúc đó chồng im lặng không nói gì chỉ đến khi tôi khóc lóc thì anh mới đồng ý.

Việc tìm người sinh con hộ không hề dễ dàng như tôi tưởng. Tôi phải nhờ đến trung tâm môi giới mới tìm được người phù hợp. Tôi được biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố cờ bạc nên cô gái trẻ đó mới phải làm việc này. Khi đi xem mặt người đẻ thuê, em trai ruột tôi cũng đi cùng. Về nhà nó bảo: "Em thấy con bé đó được chị ạ. Em nhìn còn thích nữa là anh Hưng. Sau này sinh em bé sẽ đẹp phải biết". Sau lần đó, tôi quyết định sẽ chính thức ký hợp đồng nếu kiểm tra sức khỏe cô ta không có bệnh tật gì. Vì bận việc kinh doanh nên đợt đó, tôi nhờ em trai đưa cô bé ấy đi khám rồi đem kết quả về.

Sau khi cầm phiếu khám ghi rõ tình hình sức khỏe bình thường, tôi nhanh chóng ký hợp đồng và lên lịch cho chồng mình gặp người đẻ thuê. Tôi cũng thỏa thuận là sẽ chi trả mọi khoản phí nếu cô gái đó mang bầu. Hơn nữa, ngoài khoản tiền cố định là 500 triệu nếu sinh con trai sẽ thưởng thêm 10 triệu đồng. Một tháng sau khi sinh, cô gái đó sẽ phải giao con lại cho vợ chồng tôi và cắt đứt liên lạc.

Vốn định sẽ cho chồng tôi gặp cô gái này ngay nhưng thời gian đó anh bận công tác một tháng nên hoãn lại. Sau khi trở về, tôi lên lịch cho chồng gặp người đẻ thuê mình đã tìm. Dù đã chuẩn bị tâm lý trước và xác định mình cần phải hy sinh nhưng cái cảm giác biết chồng ăn nằm với một người khác không hề dễ chịu chút nào. Rất may, chỉ sau lần đầu tiên, cô gái đó báo với tôi đã đậu thai.

Thời gian dài dằng dặc đó cuối cùng cũng qua đi, cô gái đó sinh sớm hơn dự kiến gần 3 tuần. Nhưng may mắn là em bé chào đời khỏe mạnh mà không có dị tật gì. Ngày nhìn thấy con trai, tuy chồng không nói nhưng tôi biết anh hạnh phúc lắm. Lúc đó, tôi cũng có cảm giác đã trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Lúc đó, đối với tôi số tiền mình bỏ ra không còn quá quan trọng nữa.

đẻ thuê  1

Tôi sốc khi biết đứa bé là con của người đẻ thuê và em trai mình (Ảnh minh họa)

Một tháng sau, cô gái đó nhận tiền, đưa con cho vợ chồng tôi rồi biến mất. Tuy nhiên, điều khiến tôi hoài nghi là càng lớn đứa bé càng không giống bố. Cũng bởi vậy mà tôi đi xét nghiệm ADN để kiểm tra.

Khi có kết quả đứa bé không phải con của chồng mình, tôi hoàn toàn suy sụp. May mắn lúc đó, em trai đã dìu tôi đứng dậy. Thấy mặt tôi thất thần thì em trai thú nhận đã từng làm "chuyện ấy" với người đẻ thuê. Lúc đó, tôi giận em mình tím mặt và bắt nó kiểm tra luôn xem có phải vậy không. Và khi mọi chuyện sáng tỏ thì đúng đứa bé là giọt máu của em trai tôi. Hóa ra, người đẻ thuê đã biết đứa bé là con ai và để trùng khớp nên đã nói dối là sinh non nhưng thực chất là đứa bé sinh đủ ngày đủ tháng. Cũng bởi vậy mà đứa bé giống bên ngoại chứ không giống bố. Mấy ngày nay, tôi vô cùng đau đầu vì không biết giải quyết chuyện này thế nào. Tôi có nên nói thật với chồng mọi chuyện hay im lặng và lừa dối anh?

>> Người vợ chấp nhận đẻ thuê để cứu chồng

Xem thêm

  • Nỗi lòng của người vợ đẻ thuê để cứu chồngNỗi lòng của người vợ đẻ thuê để cứu chồng
  • Điểm mặt dàn mỹ nhân Việt mang tiếng 'đẻ thuê'Điểm mặt dàn mỹ nhân Việt mang tiếng 'đẻ thuê'
  • Sự thật động trời bên trong “lò sản xuất trẻ em”Sự thật động trời bên trong “lò sản xuất trẻ em”
  • Nhường chồng cho gái đẻ thuêNhường chồng cho gái đẻ thuê
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý