Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Bố 'dở khóc dở cười' khi con ngủ 'chuồng bò'

msstit msstit @msstit

Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Bố 'dở khóc dở cười' khi con ngủ 'chuồng bò'

Sau một thời gian dài chờ đợi với rất nhiều bật mí thú vị của nhà sản xuất, “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào 12h ngày 1/11 trên kênh VTV3.

01/11/2014 12:38 PM
14,550

Những ngày qua, thông tin về Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã trở thành đề tài được bàn tán sôi động trên cộng động mạng và các khán giả truyền hình. Format chính của chương trình xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố - vốn là các nghệ sĩ nổi tiếng, vì bận rộn công việc mà ít khi có thời gian rỗi để chơi cùng con.

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ.

 - Ảnh 1

Sau một vài hình ảnh đã được công bố từ buổi họp báo chính thức của chương trình, khán giả ngày càng hồi hộp chờ đợi chuyến đi đầu tiên của các cặp bố con: đạo diễn Trần Lực và con trai Bờm, MC Phan Anh và con gái Bo, ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác, nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti.

Bất ngờ cho khán giả ngay trong tập đầu tiên của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” chính là việc các công chúa hoàng tử của những ông bố nổi tiếng sẽ được trải nghiệm một đêm ngủ tại “chuồng bò” ở vùng nông thôn xa xôi. Đây thực sự là một thử thách không nhỏ với những người đàn ông vốn chỉ quen với ánh đèn sân khấu bây giờ phải tự chăm sóc con cái ở một nơi điều kiện vật chất vô cùng hạn chế.

Chia sẻ với phóng viên, tổng đạo diễn Nguyễn Nam chia sẻ: “Sở dĩ nhà sản xuất sắp xếp ngay một hoàn cảnh sinh hoạt rất bất tiện và khó khăn cho các cặp bố con ngay từ tập đầu tiên là cố ý tạo một “cú sốc nhỏ” cho những người tham gia để họ ý thức được phần nào toàn bộ quá trình ghi hình sau này sẽ rất cực khổ và nhiều bất tiện hơn cả như này.

Bên cạnh đó, đây cũng là điều kiện tốt để các bố con tạo được sự gắn kết ngay từ ngày đầu tiên, khi ở hoàn cảnh “gian khổ” và không có mẹ bên cạnh, họ sẽ nhanh chóng gần gũi và chia sẻ với nhau hơn”.

 - Ảnh 2

Ngay trong lần đầu tiên đi du lịch cùng bố, Suti - cô con gái của nhạc sĩ Minh Khang đã khóc hết nước mắt khi lần đầu tiên phải ngủ ở chuồng bò. Ông bố Minh Khang dở khóc dở cười, vừa xót con, vừa cố gắng tìm mọi cách xoa dịu cô con gái bé bỏng vốn được cưng chiều của mình.

Không chỉ vậy, việc các ông bố lần đầu tiên phải chịu trách nhiệm mọi thứ từ ăn uống, ngủ nghỉ của con mình ở một nơi hoàn toàn xa lạ đã khiến cho nhiều người nản chí.

 - Ảnh 3

Hoàng Bách tâm sự sau vài tập đầu tiên anh đã biết “mình bị lừa” và hai bố con anh hoàn toàn vỡ mộng về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn thảnh thơi của hai bố con.

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới về một chương trình truyền hình thực tế với kịch bản được sáng tạo ngẫu nhiên dựa trên mọi hành động, ứng biến của các em bé tham gia.

 - Ảnh 4

Đạo diễn Trần Lực cũng không ít lần phải thuyết phục cậu con trai Bờm vì tính cả thèm chóng chán và cực kỳ bướng bỉnh của trẻ con. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là cô công chúa nhỏ của MC Phan Anh, trái ngược với vẻ ngoài mảnh mai và đôi khi hay nhõng nhẽo, bé Bo lại chứng tỏ được khả năng thích nghi với cuộc sống mới rất nhanh chóng và vui vẻ.

 - Ảnh 5

Sự bị động trong kịch bản và nhiều tình huống thú vị phát sinh đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” ở tất cả các phiên bản quốc tế cũng như sắp tới tại Việt Nam.

Điều gì đã xảy ra trong tập đầu tiên và các ông bố đã phải xử trí như nào để hợp tác được với những đứa con của mình khi vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước?

Mỗi tuần vào 12h trưa ngày thứ 7, “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái và một góc nhìn mới về việc giáo dục và chăm sóc cho những đứa trẻ của mình.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý