Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la

(ĐSPL) Sau một ngày trên đảo hoang, phải đấu tranh với thiên nhiên và tự tìm cách sinh tồn, các cặp bố con đều cảm thấy vô cùng khó khăn và hoang mang.

04/10/2015 09:09 PM
1,363

Kết thúc thử thách làm việc ở khách sạn, các cặp bố con được lên tàu đi ra đảo hoang với nhiệm vụ tiêu diệt thủy quái. Thử thách lần này đòi hỏi các cặp bố con phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật mình được hóa trang và tham gia vào một trò chơi trên đảo.

Ngoài việc tuân thủ các quy định của trò chơi và rất nhiều "luật rừng" khác, các cặp bố con phải tự tìm cách sinh tồn trên đảo hoang, kiếm thức ăn, nước uống, săn bắt, hái lượm.

Suti, Chíp, Totti và Bi đã phải bất chấp nguy hiểm là những con rắn rừng để múc nước mang về cho các bố nấu ăn. Lần đầu tiên những đứa trẻ được đào khoai, bẻ ngô, tìm kiếm lương thực trong nỗi lo sợ ngày mai sẽ...chết đói.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la - Ảnh 1Phóng to

Bố Xuân Bắc và Đỗ Minh xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ về chuyện bếp núc. Trong khi bố Đỗ Minh luôn cẩn thận và muốn mọi thứ thật sạch sẽ khi nấu nướng thì bố Xuân Bắc giải thích có phần to tiếng: "Anh nghĩ làm sao mà tầm này mà còn phải tráng với phải rửa hả anh? Cát thì làm sao? Cát tôi ăn hết".

Tình hình xem ra trở nên vô cùng căng thẳng, lương thực đang hết dần đi, không biết bao giờ tàu cứu hộ đến, thiên tai đổ xuống đảo hoang với những trận cuồng phong giận dữ.

Chính bởi vậy, trong tập 17, các ông bố đã dùng đến 2 cơ hội xuyên không về đất liền để cứu trợ quần áo và thức ăn.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la - Ảnh 2Phóng to

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la - Ảnh 3Phóng to

Trước khi có được đồ ăn, các ông bố phải thực hiện nghi thức sám hối. Bốn ông bố cũng xin chừa và hài hước cho biết đối với họ hôm nay đã là tập cuối. Màn sám hối của cả 4 cặp bố con cũng khiến khán giả “cười không nhặt được mồm”.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù không có cánh gà nướng, không có mì spaghetti, pizza, nước ngọt,… nhưng các cặp bố con cũng đã có một bữa tối ấm cúng.

Cũng nhân lúc rảnh rỗi, bốn ông bố đã có màn khoe body nóng bỏng với vũ điệu La la la của Shakira. Không những vậy, bố Xuân Bắc và bố Đỗ Minh còn có màn “so găng” tranh tài cao thấp với trọng tài Mạnh Trường. Hai ông bố có màn khoe cơ bắp vô cùng hài hước trong lúc rảnh rỗi khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bốn ông bố khoe body "nóng bỏng" với vũ điệu La la la - Ảnh 5Phóng to

Tuy nhiên, trận đấu còn chưa kịp phân thắng bại thì mật thư xuất hiện với thử thách đi tìm cuộn len thần trên đảo Kim Cương.

Hoàn thành nhiệm vụ, 4 cặp bố con đã có bữa tối vô cùng ấm cúng và những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tình cảm. Tất cả đã có một buổi tối vô cùng ý nghĩa bên nhau.

Tập 18 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được phát sóng vào 12h trưa 10/10 trên kênh VTV3.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý