Bố ơi, mình đi đâu thế: Đạo diễn Trần Lực không có tiền đi chợ

msstit msstit @msstit

Bố ơi, mình đi đâu thế: Đạo diễn Trần Lực không có tiền đi chợ

Trong tập 14 sẽ phát sóng tuần này, vì không đủ tiền đi chợ, đạo diễn Trần Lực có nguy cơ bị 2 ông bố Hoàng Bách và Minh Khang... làm thịt.

31/01/2015 08:10 AM
4,627

Nhiệm vụ lần này có vẻ như đã khiến cho các cặp bố con rơi vào trạng thái hoang mang lo lắng tột độ.

Sau một đêm trải nghiệm thú vị ngoài khơi xa được trở về đoàn tụ cùng gia đình, các cặp bố con chưa kịp nghỉ ngơi để ăn mừng chiến thắng từ số tiền thù lao kiếm được trên tàu đánh cá thì mật thư đã tới.

 - Ảnh 1

Vì không có tiền đi chợ mà ông bố Trần Lực có nguy cơ bị "làm thịt".

 - Ảnh 2

4 ông bố và các bé quây quần bên mâm cơm.

Bữa sáng vui vẻ đã chuyển sang cuộc tranh luận sôi nổi về nhiệm vụ mới. Ông bố Minh Khang chưa kịp hết bàng hoàng sau một đêm "bão táp" với "bộ tứ quyền lực" đã phải bần thần vì thử thách tiếp theo.

Nét mặt căng thẳng vì... cách tính tiền của MC Phan Anh ở chợ khiến khản giả không khỏi bật cười vì tò mò. Những đứa trẻ thì tất bật đi gõ cửa từng hộ gia đình trong khi đó ông bố Hoàng Bách lại đang đau đầu vì chưa tìm ra cách thực hiện nhiệm vụ.

 - Ảnh 3

Các bé Suti, Tê giác, Bờm và Bo đi gõ cửa từng nhà.

Trong giây phút "hoang mang, bế tắc" Hoàng Bách và Minh Khang đã phải tính đến nước "làm thịt" đồng đội Trần Lực để hoàn thành thử thách quá khó khăn này.

Nhiệm vụ bất khả khi khiến cho tất cả mọi người cùng lo lắng là gì vậy? Tập 14 của Bố ơi, mình đi đâu thế? vào 12h thứ 7 ngày 31/1 trên VTV3.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý