Bố ơi, mình đi đâu thế?: Phan Anh nổi nóng phạt con gái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố ơi, mình đi đâu thế?: Phan Anh nổi nóng phạt con gái

Trong Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 9, chuyện gì đã xảy ra với ông bố rất khéo léo và đặc biệt yêu chiều con gái như MC Phan Anh?

27/12/2014 07:29 AM
15,770

 

Công cuộc lao động chân tay vất vả kiếm từng đồng lẻ để lo đủ ba bữa cơm một ngày thật không dễ dàng gì cho cả bốn cặp bố con. Trong khi các bố đang dốc sức kiếm tiền “đi chợ” thì có vẻ như các bé lại đang bắt đầu một cuộc chiến mới với những mâu thuẫn trẻ con.

Vì tranh giành được chơi cá trọi mà Tê Giác và Bờm đã tranh cãi rất gay gắt. Suti vốn hiền lành và “dễ tính” cũng lên tiếng rất quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

 - Ảnh 1

Nhưng người gặp rắc rối thật sự lần này có vẻ là Bo khi bố Phan Anh tỏ ra rất tức giận và phải đưa ra hình phạt cô con gái yêu của mình.

Từ tập trước của “Bố ơi, mình đi đâu thế?” Phan Anh đã không hài lòng vì sự rụt rè và tính ganh tỵ trẻ con của Bo khi cô bé không chịu làm việc.

Bố ơi, mình đi đâu thế: Phan Anh nổi cáu với con gái

Vừa phải lo lắng công cuộc mưu sinh, vừa phải giải quyết mâu thuẫn của các con và giúp các bé hiểu chuyện cũng như trưởng thành hơn, các ông bố nghệ sỹ của chúng ta sẽ phải làm gì đây?

Dưới đây là một số hình ảnh tập 9 “Bố ơi, mình đi đâu thế?”:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Hãy đón xem tập 9 của “Bố ơi, mình đi đâu thế?” vào 12h trưa thứ 7 ngày 27/12 trên VTV3.

Tiểu Phong


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý