Bố ơi mình đi đâu thế tập 18: Bờm làm chỉ huy thẳng tay phạt nặng các bố

biettuot biettuot @biettuot

Bố ơi mình đi đâu thế tập 18: Bờm làm chỉ huy thẳng tay phạt nặng các bố

Trong tập 18 Bố ơi mình đi đâu thế, Trần Bờm do chấp hành tốt các quy định trong doanh trại quân đội nên đã được giao cho vị trí chỉ huy tiểu đội.

03/03/2015 04:20 PM
3,422

 

  - Ảnh 1

Bờm được giao nhiệm vụ làm tiểu đội trưởng.

 

Bố ơi mình đi đâu thế tập 18 phát sóng lúc 12h00 ngày 28/2 nối tiếp cuộc hành trình của các cặp bố con biệt đội "Bố ơi" tại doanh trại quân đội.

Nếu như ở tập 17, các cặp bố con vẫn chưa thực sự hòa nhập vào cuộc sống quân ngũ khắc nghiệt và dẫn đến việc bị phạt thì ở tập 18 này, các cặp bố con đã dần hòa mình vào môi trường quân đội và chấp hành khá nghiêm túc các quy định nơi đây.

Trong tập 18 Bố ơi mình đi đâu thế, nhờ chấp hành tốt các quy định ở doanh trại quân đội như dậy sớm tập thể lực, đi ăn, tập trung đúng giờ mà bé Bờm - con của đạo diễn Trần Lực đã được Đại đội trưởng giao cho nhiệm vụ làm chỉ huy tiểu đội "Bố ơi".

Theo đó, các thành viên trogn tiểu đội "Bố ơi" bao gồm 4 ông bố: nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách, MC Phan Anh và đạo diễn Trần Lực cùng 3 người con còn lại là: bé Bo, bé Suti, Tê Giác đều phải nghe theo mệnh lệnh của Bờm.

Mặc dù khá bỡ ngỡ khi được Đại đội trưởng giao cho nhiệm vụ cao cả này nhưng sau đó Trần Bờm đã mau chóng nhận nhiệm vụ và thực hiện một cách rất nghiêm túc.

Không chỉ oai phong khi ra lệnh cho các ông bố, Bờm còn thể hiện sự nghiêm khắc khi ra quyết định phạt nặng bố Trần Lực cũng như ca sĩ Hoàng Bách vì tội nhờ các chiến sĩ khác gấp hộ chăn màn.

 

  - Ảnh 2

Bố Trần Lực nhờ chiến sĩ khác gấp hộ chăn màn.

 

Chưa dừng ở đó, bố Trần Lực tiếp tục bị cậu con tiểu đội trưởng phạt chống đẩy vì tập trung muộn. Dù đã nhìn con bằng ánh mắt rất tình cảm nhưng ông bố tội nghiệp vẫn không tránh khỏi mức phạt chống đẩy 12 cái trước sự thích thú của các ông bố khác.

Sau đó, các bố và các bé còn lại được giao nhiệm vụ bắt gà, hái rau, nấu cơm và rửa bát còn Trần Bờm làm nhiệm vụ giám sát.

Theo mệnh lệnh, gia đình Hoàng Bách có nhiệm vụ hái rau muống, gia đình Phan Anh nhặt và rửa rau, bố Trần Lực rửa chén, bố Minh Khang và Suti có nhiệm vụ tay không bắt gà.

Cùng đón xem những tình huống thú vị và bất ngờ giữa tiểu đội trưởng Trần Bờm và các thành viên trong tiểu đội "Bố ơi" trong tập 19 Bố ơi mình đi đâu thế phát sóng vào lúc 12h00 ngày 7/3 trên kênh VTV3. 

TIỂU QUỲNH

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý