Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên

msstit msstit @msstit

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên

(ĐSPL) Trong tập 25 Bố ơi mình đi đâu thế, 4 ông bố phải ra chợ Long Biên mua bán hoa quả và sau đó bán rong khắp các phố để kiếm tiền.

30/11/2015 06:20 AM
3,585

Ở tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế, tiết mục "Hồ thiên nga" của các ông bố đã thành công mỹ mãn, còn nhóm “Siêu đầu bếp” đã có những trải nghiệm thú vị với công việc làm bếp. Tưởng như các bố con sẽ có một buổi tối đoàn tụ vui vẻ thì mật thư mới lại đến với nhiệm vụ rất hóc búa.

Và mở đầu tập 25 Bố ơi mình đi đâu thế, trong khi bố Minh Đỗ đang loanh hoay với nhiệm vụ "đi mua đồ ăn đêm chỉ với 200 ngàn đồng thì 3 ông bố còn lại phải đau đầu với việc gọi điện thoại cho người thân để gửi 3 bé qua ngủ vì BTC ra yêu cầu các bé phải trải qua thử thách ngủ một đêm mà không có các bố ở bên.

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên  - Ảnh 1Phóng to

Bố Đỗ Minh được giao nhiệm vụ mua đồ ăn khuya cho các công bố.

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên  - Ảnh 2Phóng to

3 ông bố còn lại: Xuân Bắc, Minh Khang và Mạnh Trường đau đầu nhờ bạn bè nghệ sĩ cho các bé ngủ lại qua đêm.

Sau một hồi gọi điện cho người thân nhưng vẫn chưa có ai đồng ý cho các con ngủ lại qua đêm, các bố bắt đầu cảm thấy khá thất vọng. Nhưng may thay, MC Thảo Vân đã đồng ý cho 3 bé ở lại nhà chị ngủ. Nhưng khi các bố đưa các bé sang nhà MC Thảo Vân thì các bé lần lượt không muốn đi và tìm cách xin bác Leng Keng cho ở lại cùng các bố.

Mặc dù bác Leng Keng không lên tiếng đồng ý hay không nhưng tất cả các bé và 3 ông bố cùng được di chuyển đến một địa điểm mới đầy thú vị, đó là sân thượng của một tòa nhà với 4 chiếc giường vô cùng đặc biệt cùng một mâm cỗ hoa quả, bim bim, bánh kẹo dành cho các bé.

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên  - Ảnh 3Phóng to

Các bé được ngủ cùng và thưởng thức "tiệc" ngoài trời cùng các bố.

Còn về phần bố Minh Đỗ, sau 1 vòng dạo quanh phố đêm Hồ Gươm và sử dụng khả năng thương thuyết đã mua chịu được mực khô và một số đồ ăn vặt của một chị bán hàng tốt bụng. Sau đó, 4 cặp bố con đã cùng nhau ăn uống và say giấc nồng sau một ngày lao động hăng say.

Sáng sớm hôm sau, cuộc hành trình lại bắt đầu với nhiệm vụ mới dành cho các bố con. Trong khi các bố phải giao nhiệm vụ ra chợ Long Biên mua hoa quả sau đó mang đi bán lẻ để kiếm lời. Còn các con cũng đang trên đường làm nhiệm vụ "mua đồ ăn cho bố".

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên  - Ảnh 4Phóng to

Các bố làm nghề "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên.

Bố ơi mình đi đâu thế tập 25: Các bố "buôn thúng bán mẹt" ở chợ Long Biên  - Ảnh 5Phóng to

Liệu các bố và các con có hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Hãy cùng đón xem Bố ơi mình đi đấu thế tập 26 lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 05/12.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý