"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con

biettuot biettuot @biettuot

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con

(ĐSPL) Tập 26 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã mang đến cho khán giả nhiều tình huống hài hước thú vị khi các cặp bố con được hoán đổi cho nhau.

25/04/2015 03:44 PM
3,757

Sau khi hoang mang và lo sợ về việc phải đổi bố, thậm chí bạn nhỏ nào cũng đòi về nếu không được chơi cùng bố của mình thì cuối cùng Bo, Suti, Tê Giác, và Bờm đã thỏa thuận xong việc đổi bố.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 1Phóng to

Bố Phan Anh sẽ chăm sóc Suti, bố Minh Khang chơi cùng Trần Bờm, bố Hoàng Bách có con gái mới là Phan Bo, và bố Trần Lực sẽ chăm sóc Tê Giác. Các cặp bố con đã có một ngày vui chơi thỏa sức ở khu du lịch Bà Nà Hill với nhiều trò chơi và khu thăm quan thú vị. Ông bố Phan Anh đã rất khéo léo chăm sóc Suti và khiến cô bé vượt qua nỗi sợ hãi với những bức tượng sáp.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 2Phóng to

Các cặp bố con lúc đầu còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò mới, nhưng vì đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều những chuyến đi trước đó nên chuyện "bắt tay hợp tác" lần này cũng không quá khó khăn.

Suti là em bé nhất nên tỏ ra vô cùng sợ hãi ở thử thách leo núi và bảo tàng tượng sáp. Suti được cả bố Phan Anh và Minh Khang dỗ dành, chăm sóc cẩn thận.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 3Phóng to

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 4Phóng to

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 5Phóng to

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 6Phóng to

Bố Phan Anh đã dành rất nhiều tình cảm và kiên nhẫn cho cô con gái mới của mình khi Suti hoảng sợ và khóc òa lên khi nhìn thấy những bức tượng sáp. Suti đã muốn về nhà không chơi nữa nhưng bố Phan Anh đã rất khéo léo khi giúp Suti vượt qua nỗi sợ hãi và vui vẻ trở lại.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 26: Hài hước tình huống đổi bố, đổi con - Ảnh 7Phóng to

Ngược lại với sự vui vẻ của những thành viên khác, Bo đã rất buồn và có vẻ trầm lặng, không hào hứng lắm ở các phần chơi. Đến thử thách cuối cùng cô bé đã tủi thân quá và khóc nức nở.

Bo muốn về chơi với bố như mọi lần chứ không thích đổi bố, có lẽ cô bé tủi thân khi thấy bố chăm sóc và dành tình cảm cho Suti nên có một chút tổn thương của trẻ con. Bố Phan Anh đã rất nghiêm khắc giải thích cho con mình rằng đây là luật chơi và con cần tuân thủ bất kể lý do gì.

TIỂU PHONG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý