Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Xuân Bắc bắt con trai bắt lợn một mình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Xuân Bắc bắt con trai bắt lợn một mình

(ĐSPL) Trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế, Xuân Bắc trở nên vô cùng nghiêm khắc bắt con trai bắt lợn một mình khiến cậu bé bật khóc.

31/07/2015 07:58 PM
1,419

 - Ảnh 1Phóng to

Tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con tiếp tục chuyến phiêu lưu và trải nghiệm một bản làng xinh đẹp của miền núi Tây Bắc. Sau khi vất vả lấy được mật thư, các cặp bố con lại bắt đầu thử thách đi tìm chìa khóa cho ngôi nhà mình sẽ ở.

 - Ảnh 2Phóng to

Có kinh nghiệm sau rất nhiều lần vượt qua những câu đố tương tự của chương trình, các bé đã nhanh chóng giúp đỡ nhau tìm ra chìa khóa thần kỳ, không chỉ mở được cửa vào nhà mà còn điều khiển được robot Xuân Bắc vô cùng đễ dàng.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Cuộc phiêu lưu trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 8 bắt đầu khi 2 ông bố Xuân Bắc và Đỗ Minh khám phá ra vườn mận trĩu quả với rất nhiều tổ dế. Trong lúc Xuân Bắc miệt mài đi bắt dế thì nhà chiến lược Đỗ Minh đồng thời là "chủ mưu" của vụ lừa đảo hai nàng công chúa xinh đẹp Chíp và Suti vào vườn mận để Toti và Bi rung cây tạo mưa cho... ướt quần áo.

 - Ảnh 5Phóng to

Tuy nhiên, âm mưu chưa kịp thực hiện thành công thì nhà sinh vật học Xuân Bắc đã bắt được một chú dế xoan khiến mọi người vô cùng thích thú và hào hứng quên âm mưu và ông bố Đỗ Minh mới vạch ra.

 - Ảnh 6Phóng to

Ấn tượng nhất trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế có lẽ là những "tuyệt chiêu dạy con" của các ông bố. Với Mạnh Trường - ông bố hay vuốt tóc và chăm sóc hình thức rất cẩn thận, sau khi chứng kiến phản ứng hơi thái quá của Chíp vì sợ bẩn, sợ đau chân, sợ chó, sợ xấu... Anh đã nổi nóng và nói với con: "Con điệu thì bố đồng ý nhưng con không được đỏng đảnh như thế".

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Còn ông bố hài hước Xuân Bắc, mặc dù luôn thoải mái, vui vẻ với con như hai người bạn nhưng có lúc, anh cũng phải trở nên vô cùng nghiêm khắc và quyết liệt. Anh yêu cầu tất cả các bạn nhỏ không được giúp đỡ Bi và muốn con phải thực hiện thử thách một mình. Tuy rất hoảng sợ và đã khóc nhưng Bi vẫn không dám cãi lời bố.

 - Ảnh 9Phóng to

Ngoài việc được tham quan và khám phá cuộc sống thường ngày, các cặp bố con đã được tham gia vào lễ hội Hát Trá của người Thái trắng Mộc Châu. Dựng cây nêu, bắt gà, bắt lợn...cùng hàng loạt những thử thách khó khăn khiến các cặp bố không kịp trở tay và tạo ra nhiều tình huống hài hước bất ngờ.

 - Ảnh 10Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế tập 8 sẽ được phát sóng vào trưa thứ 7 ngày 1/8 trên kênh VTV3.

HỒNG NHUNG 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý