Bố ơi!Mình đi đâu thế? dừng lại trong nhiều tiếc nuối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bố ơi!Mình đi đâu thế? dừng lại trong nhiều tiếc nuối

(ĐSPL) Hành trình của Bố ơi!Mình đi đâu thế? đã dừng lại trong nhiều tiếc nuối của khán giả truyền hình, để lại những tiếng cười, những giọt nước mắt vì chia ly, những câu chuyện cảm động của các ông bố...

30/05/2015 05:12 PM
3,755

Trong tập 31, cũng là tập cuối của Bố ơi!Mình đi đâu thế? các cặp bố con đã được nhìn lại cả quá trình gắn bó đồng hành cùng nhau, trải qua những khó khăn vất vả cũng như nhiều kỷ niệm đầy yêu thương. Sự trưởng thành của Bờm, Bo, Suti và Tê Giác là điều khiến khán giả cũng như chính các bố vô cùng xúc động và hạnh phúc. 

 - Ảnh 1Phóng to

Các cặp bố con đều vô cùng hồi hộp và lo lắng khi mật thư được gửi đến vào ngày cuối cùng của chuyến đi. Nhưng khi bật tivi lên, mỗi cặp bố con đều được xem lại những khoảnh khắc đầy kỉ niệm và quá trình trưởng thành của các bé trong thời gian tham gia chương trình.

 - Ảnh 2Phóng to

Suti lúc nào cũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự ngộ nghĩnh đáng yêu, luôn nghe lời các anh chị và rất chăm chỉ. Suti được bình chọn là em bé Siêu lạc quan.Tê Giác từ một cậu bé hiếu thắng, hay khóc nhè và bỏ cuộc giữa chừng đã trở nên điềm tĩnh hơn, rất hiểu chuyện và thông minh. Tê Giác được bình chọn là em bé Siêu biết tuốt.  

 - Ảnh 3Phóng to

Chị Bo từ việc khóc lóc và sợ hãi khi phải xa mẹ và các em để tham gia chương trình này cùng bố, từ sự lạnh lùng và nhút nhát những ngày đầu tiên đến nay đã trở thành một cô chị cả biết chăm sóc các em, rất độc lập và biết nhường nhịn. Bo được bình chọn là em bé Siêu tốt bụng.

 - Ảnh 4Phóng to

Bờm vẫn khiến khán giả cười sảng khoái bởi sự ngộ nghĩnh, tính hài hước và tư duy "kỳ cục" của mình. Đạo diễn Trần Lực muốn con được phát triển tự nhiên và thoải mái làm việc mình thích, điều này đã thể hiện rõ nét ở tính cách rất hòa đồng và hồn nhiên của Bờm. Đây chính là em bé Siêu hài hước của chương trình.

 - Ảnh 5Phóng to

Ngoài ra, kết quả bình chọn của các bé cũng đã được công bố: Ông bố đẹp trai nhất là Phan Anh, ông bố hiền nhất là Trần Lực, ông bố Ăn khỏe nhất là Minh Khang và ông bố thơm nhất là Hoàng Bách.

 - Ảnh 6Phóng to

Trong buổi gặp mặt cuối cùng với ban tổ chức chương trình, các ông bố đều vô cùng xúc động bồi hồi, những nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc. Sau những tháng ngày mải mê với công việc và những chuyến công tác dài ngày, khoảng thời gian tham gia Bố ơi!Mình đi đâu thế? đã giúp họ được gần gũi hơn với con, hiểu con hơn và hiểu được giá trị của những giây phút bình yên bên gia đình.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Tiền tài, sự nghiệp, mọi thứ đến rồi đi và chỉ có những đứa con là tài sản vĩnh cửu của mình”.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Không giấu được xúc động và cảm giác lưu luyến khi phải tạm nói lời chia tay với Bố ơi!Mình đi đâu thế? MC Phan Anh chia sẻ: "Các bố cảm ơn các con, chính các con đã giúp các bố hoàn thiện mình hơn, con giúp bố học làm cha và học làm con... Và một điều ý nghĩa hơn cả chúng ta cần biết đó là đừng bao giờ quên  thể hiện tình yêu thương".

TIỂU PHONG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý