Bố 'phê' thuốc phiện, ép con trai uống nửa bình thuốc trừ sâu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bố 'phê' thuốc phiện, ép con trai uống nửa bình thuốc trừ sâu

Tags

18/10/2014 08:59 AM
1,668

Các bác sĩ tại đây cho biết, loại thuốc sâu cháu bé bị ép uống cực độc, tỷ lệ tử vong của bé gần như 100%, rất may mắn được các bác sĩ tận tâm cứu chữa, bé trai Tiểu Tây đã qua cơ nguy kịch. Chiều ngày 15/10, sau khi được kiểm tra lần cuối, bé được phép xuất viện.

Được biết, bé Tiểu Tây sinh năm 2008. Là con một trong gia đình, bé được bố hết mực thương yêu. Năm Tiểu Tây lên 3 tuổi, anh Ngô bắt đầu nghiện ngập, bao nhiêu tài sản trong gia đình đều tiêu tán, vợ chồng ly hôn. Dù không phải là một người cha mẫu mực, nhưng anh vẫn luôn thương yêu, chiều chuộng con trai.


Bé Tiểu Tây trong quá trình được cứu chữa tại bệnh viện.

Mẹ của bé, cô Vương, khi nhắc đến sự việc nói trên vô cùng đau lòng cho biết: “Một gia đình hạnh phúc bỗng dưng vì ma túy mà tan vỡ. Lúc đó tôi rất muốn nuôi con, nhưng anh Ngô nhất quyết không chịu vì gia đình chỉ có Tiểu Tây là cháu đích tôn. Thực ra những lúc tỉnh táo anh rất yêu con, đi đâu cũng mang nó theo”.

Thế nhưng, 2 giờ sáng ngày 25/9, sau khi hút thuốc phiện, anh Ngô bắt đầu sinh chứng hoang tưởng, gọi điện thoại tới đồn cảnh sát nói rằng có người muốn giết mình và yêu cầu cảnh sát tới giải cứu. Khi cảnh sát tới nơi, đã khuyên nhủ anh Ngô nên bình tĩnh, nhưng anh ta càng kích động và hung hãn hơn.

Trong cơn hoang tưởng, anh cầm một con dao chĩa vào cổ bé Tiểu Tây, hét lớn muốn giết con rồi cả hai cùng chết. Lo sợ anh Ngô làm bị thương bé trai, cảnh sát đành đứng ở xa khuyên anh buông vũ khí. Thuốc phiện đã khiến người cha thường ngày thương yêu con mất hết tình người, anh quơ bình thuốc sâu ngay đó, vừa bóp cổ con vừa dốc vào miệng bé. Khi các cảnh sát xông đến, bé Tiểu Tây đã trong tình trạng sùi bọt mép, toàn thân co giật.

Bác sĩ Đào, người trực tiếp cấp cứu cho bé Tiểu Tây cho biết: “Tôi từng gặp nhiều trường hợp người lớn, trẻ nhỏ uống phải loại thuốc trừ sâu cực độc này, tuy nhiên chưa từng có ai qua khỏi. Trường hợp này, bé Tiểu Tây có thể sống sót quả là một kỳ tích”

Sự việc nói trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận, rất nhiều người hảo tâm đã tới quyên góp được 10 vạn nhân dân tệ giúp gia đình em vơi bớt nỗi lo viện phí sau cấp cứu.

Hiện, chị Vương đã đón bé Tiểu Tây về chăm sóc, còn anh Ngô bị bắt giữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý