Bỏ qua Arsenal, M.U, Marco Reus sẽ tới Chelsea

mu mu @mu

Bỏ qua Arsenal, M.U, Marco Reus sẽ tới Chelsea

Tương lai của Marco Reus tiếp tục là chủ đề nóng của báo giới. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ này đã ngỏ ý muốn tới Anh thi đấu.

12/11/2014 11:36 AM
1,256

Tiền vệ 25 tuổi người Đức là món hàng “hot” trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Có nhiều tin đồn về các đội bóng quan tâm tới cầu thủ này. Theo đó, Bayern Munich, Arsenal, M.U là những đội được cho là muốn sở hữu ngôi sao của Dortmund nhất.

Thậm chí, Marco Reus được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này gặp chấn thương trước khi World Cup 2014 khởi tranh đã khiến đội bóng thành London “lật kèo”, huỷ bỏ thương vụ. Vậy nên anh đã phải tiếp tục ở lại Dortmund mùa giải này.

 - Ảnh 1

Marco Reus ngỏ ý muốn tới Chelsea.

Tuy nhiên, không vì thế mà hành trình tới London của cầu thủ này bị lỡ dở. Theo tiết lộ mới đây của tờ “The Sun”, Reus cho biết anh muốn thi đấu cho một đội bóng thành London khác là Chelsea. Theo bài báo này, cầu thủ của Dortmund bỏ qua những lời mời gọi của Arsenal và M.U vì anh không tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu của hai đội bóng này. Trong khi đó, đoàn quân của Jose Mourinho là một tập thể đầy sức mạnh, luôn thể hiện được sự ổn định và có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở các giải đấu họ tham dự như Premier League hay Champions League.

Một thông tin khác khiến mong muốn của Reus có thể trở thành sự thật, đó là việc Jose Mourinho đang “chán ngấy” Schuerlle. Nguồn tin từ nước Anh cho biết đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng muốn đổi Schuerrle lấy Marco Reus. Nếu đúng là như vậy, Marco Reus sẽ sớm thoát khỏi “con tàu đắm” Dortmund để khoác trên mình chiếc áo xanh của “The Blues”.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý